Date A Bullet เผยภาพวิชวลและ PV ตัวใหม่พร้อมประกาศวันฉายของทั้งสองพาร์ต

Date A Bullet เผยภาพวิชวลและ PV ตัวใหม่พร้อมประกาศวันฉายแล้ว

    Date A Bullet อนิเมะ Spin-Off ของซีรีส์ Date A Bullet ล่าสุดก็ได้มีการประกาศวันฉายของทั้งสองพาร์ตออกมาแล้ว โดยพาร์ตแรก “Dead or Bullet” จะฉายในวันที่ 13 สิงหาคม 2020 และพาร์ตหลัง “Nightmare or Queen” จะฉายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 นอกจากนี้ยังมีการปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ของพาร์ตแรกและภาพวิชวลของพาร์ตหลังออกมาด้วย

    สำหรับเพลงประกอบของ Date A Bullet ฉบับอนิเมะ เพลง Opening จะเป็นเพลง Infermata ที่เขียนโดย Sakabe Gou และเพลง Ending ของพาร์ตแรกจะเป็นเพลง Only wish ขับร้องโดย Luiza

Date A Bullet: Dead or Bullet PV

Date A Bullet: Nightmare or Queen Visual

Date A Bullet: Nightmare or Queen Visual

    Date A Live เป็นนิยายแนวโรแมนติกคอเมดี้ของ Tachibana Koshi ซึ่งภาค Date A Live Fragment: Date A Bullet นี้จะเป็นเนื้อเรื่องแยก (Spin-off) ของภาคหลัก โดยเป็นเรื่องราวของ Tokisaki Kurumi วิญญาณที่ถูกเรียกว่า “Nightmare” และมีสามารถใช้พลังควบคุมเวลาอย่าง “Zafkiel” ผ่านกระสุนปืนได้ ซึ่งเธอได้พลัดตกลงไปยัง “โลกข้างเคียง” ในสภาพที่บาดเจ็บแล้วสูญเสียความทรงจำ และเธอก็ออกเดินทางหาวิธีกลับไปยังโลกเดิม เพื่อที่จะได้พบคนรักอีกครั้ง

Date A Bullet

    Date A Bullet: Dead or Bullet (First Part) มีกำหนดฉายวันที่ 13 สิงหาคม 2020 และ Date A Bullet: Nightmare or Queen (Final Part) มีกำหนดฉายวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 ผู้ที่เข้าชมในโรงภาพยนตร์ในสัปดาห์แรกจะได้รับภาพพิเศษที่ออกแบบโดยคุณ Higashite Yuichiro และผู้วาดหน้าปกอย่าง NOCO ส่วนในสัปดาห์ที่ 2 นั้นจะเป็นกระดาษอวยพรแบบสุ่ม 3 ใน 1 แบบที่ออกแบบโดยคุณ Nakamura Naohito ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ

Date A Bullet เผยภาพวิชวลและ PV ตัวใหม่พร้อมประกาศวันฉายแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้