Figure Rem จาก Re:Zero สเกล 1/4 ในชุดกิโมโนที่สวยงาม เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure Rem จาก Re:Zero สเกล 1/4 ในชุดกิโมโนที่สวยงาม แล้ว

    F:NEX แบรนด์สินค้าฟิกเกอร์จาก Furyu ร่วมกับร้านขายตุ๊กตา Yoshitoku นำ Rem ที่เป็นตัวละครยอดนิยมจากเรื่อง Re:Zero − Starting Life in Another World มาทำให้เป็นฟิกเกอร์สเกล 1/4 สูงประมาณ 40cm และยังมาใช้ชุดกิโมโนที่สวยงามแล้ว

    ส่วนราคานั้นก็ค่อนข้างเอาเรื่องเพราะจะอยู่ที่ตัวละ 134,000 เยน ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของ F:NEX ระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2020 ส่วนกำหนดการส่งสินค้านั้นจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ 2021

Re:Zero − Starting Life in Another World - 3 Re:Zero − Starting Life in Another World - 4 Re:Zero − Starting Life in Another World - 5

    ฟิเกอร์ของ Rem ในครั้งนี้จะมาในชุดแบบญี่ปุ่นพร้อมกับถือร่มมาด้วย ซึ่งทั้งตัวชุดและองค์ประกอบต่างๆจะมาในคอนเซ็ปต์ “ตุ๊กตาญี่ปุ่น” ที่ดูสวยงามอลังการ โดยตัวชุดกิโมโนนั้นทำขึ้นด้วยมือของช่างจากร้าน Yoshitoku ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1711 กันเลยทีเดียว และเมื่อนำประสบการ์ณของช่างฝีมือมารวมกับเทคโนโลยีฟิกเกอร์ของ F:NEX ก็ทำให้ฟิกเกอร์ของ Rem ตัวนี้มีความอ่อนช้อยและสวยมาก

    ในส่วนของสีผิวนั้นมีการลงสีให้ดูขาวกว่าปกติ และเมื่อมารวมกับสีของปาก แก้มที่แดง และผมที่ใช้วัสดุแบบใส ก็ทำให้ใบหน้าของ Rem ออกมาสวยมากๆ มันจึงเป็นฟิกเกอร์อีกตัวหนึ่งของ Rem ที่น่าหามาเก็บสะสม

Re:Zero − Starting Life in Another World - 6 Re:Zero − Starting Life in Another World - 7 Re:Zero − Starting Life in Another World - 8 Re:Zero − Starting Life in Another World - 9 Re:Zero − Starting Life in Another World - 10 Re:Zero − Starting Life in Another World - 11

เปิดให้จอง Figure Rem จาก Re:Zero สเกล 1/4 ในชุดกิโมโนที่สวยงาม แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้