Evangelion เตรียมออกเสื้อลายสตรีทอาร์ทสุดเท่

Evangelion ร่วมกับ glamb เตรียมออกเสื้อลายสตรีทอาร์ทสุดเท่

    Evangelion ร่วมกับ glamb ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่น เตรียมออกสินค้าโคลาโบที่จะมาในคอนเซ็ปต์ “Evangelion x Street Art” แล้ว โดยตัวสินค้านั้นจะมีทั้งหมด 7 แบบ ที่ประกอบไปด้วยเสื้อยืดกับเสื้อแบบมีผ้าคลุมหัวและลายของเสื้อเหล่านี้ก็เป็นแบบสตรีทอาร์ทที่เก๋ไก๋ด้วย
    
เสื้อลายสตรีทอาร์ท Evangelion x Street Art

    เสื้อยืด Evangelion จะมีทั้งหมด 6 ลาย ที่แบ่งเป็นลายของนักบินจำนวน 5 ลาย กับลายของ Eva Unit-01 จำนวน 1 ลาย โดยลายของนักบินก็จะประกอบไปด้วย Rei, Asuka, Shinji, Mari, Kaworu  และแต่ละลายก็จะตกแต่งสีหรือมีคำประกอบที่เข้ากับตัวละครนั้นด้วยอย่างเช่น เสื้อลายของ Rei จะมาในโทนสีฟ้า เสื้อลายของ Shinji จะมีคำว่า Don’t เรียงกันหลายบรรทัดกับจะมีประโยคว่า “ให้ผมได้ขับ Eva-01 อีกครั้งด้วยเถอะ” ส่วนราคาของเสื้อยืดนั้นทุกลายจะมีราคาอยู่ที่ 7,590 เยน อีกทั้งยังมีให้เลือกลายละสองสีนั่นคือสีดำกับสีขาวด้วย

Evangelion x Street Art - 5 Evangelion x Street Art - 6 Evangelion x Street Art - 7 Evangelion x Street Art - 8 Evangelion x Street Art - 9 Evangelion x Street Art - 10

    ทางด้านเสื้อแบบมีที่คลุมหัวนั้นจะมีทั้งหมด 1 ลาย และเป็นลายของ Lilith ที่กำลังถูกตรึง และที่แขนยังมีลายเกี่ยวกับระบบป้องกันด่านสุดท้ายก่อนที่จะเข้าถึงตัว Lilith ด้วย ซึ่งเสื้อตัวนี้จะมีให้เลือกซื้อได้สองสีนั่นคือสีดำกับสีขาว ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 22,000 เยน

Evangelion x Street Art

    ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองเสื้อที่เว็บไซต์ของ glamb ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายเสื้อชุดแรกตามร้านสาขาต่างๆของ glamb วันที่ 23 กรกฎาคม 2020 หลังจากนั้นจะมีการนำมาขายตามร้านค้าต่างๆเช่น P-Bandai, Evangelion Store ในเดือนกันยายน 2020

ลิงก์สำหรับเข้าไปสั่งจองเสื้อ
https://www.glamb-lodge.com/archive/feature/evangelion/

Evangelion ร่วมกับ glamb เตรียมออกเสื้อลายสตรีทอาร์ทสุดเท่

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้