Cells at Work ภาคพิเศษปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรก!

Cells at Work ภาคพิเศษปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรก!

    อนิเมะฉบับฉายแบบพิเศษ “Cells at Work!! Saikyo no Teki, Futatabi Karada no Naka wa ‘Cho’ Osawagi” (เซลขยันพันธุ์เดือด!! ศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุด ความโกลาหลอีกครั้งของ ‘ลำไส้’ ในร่างกาย) หลังจากที่ประกาศสร้างไปเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว!

    Cells at Work!! Saikyo no Teki, Futatabi Karada no Naka wa ‘Cho’ Osawagi Key Visual

1

    Cells at Work!! Saikyo no Teki, Futatabi Karada no Naka wa ‘Cho’ Osawagi Trailer

    สำหรับ Cells at Work!! Saikyo no Teki, Futatabi Karada no Naka wa ‘Cho’ Osawagi จะมีการดัดแปลงมาจากเรื่องราวใน Cells at Work!! ฉบับมังงะเล่มที่ 5 โดยเป็นเรื่องราวก่อนฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายในเดือนมกราคม 2021 นี้

    ส่วนรายชื่อนักพากย์เหล่าบรรดาแบคทีเรียกรดแลคติกสุดน่ารักที่กำลังจะมีบทบาทในครั้งนี้ Kuro จะให้เสียงโดย Yoshida Yuri, Aka ให้เสียงโดย Takahashi Rie, Panda ให้เสียงโดย Fujiwara Natsumi และ Puchi ให้เสียงโดย Kubo Yurika 

2

3

4

5

    อนิเมะฉบับฉายแบบพิเศษ “Cells at Work!! Saikyo no Teki, Futatabi Karada no Naka wa ‘Cho’ Osawagi” มีกำหนดฉายวันที่ 5 กันยายน 2020 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยบัตรชมร่วมหน้าที่แถมหน้ากากป้องกันแบคทีเรียจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2020  6

Cells at Work ภาคพิเศษปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรก!

ที่มา https://natalie.mu/comic/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้