Ultraman อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปใหม่เผยโฉม Taro

Ultraman อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปใหม่เผยโฉม Taro

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Ultraman ได้ปล่อย คลิปพิเศษของซีซั่น 2 ความยาว 30 วินาทีมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งในคลิปนี้จะเริ่มต้นด้วยฉากของ Ultraman ตามมาด้วย Seven กับ Ace และปิดท้ายเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วย Taro นอกจากนี้ที่หน้าเว็บไซต์ยังได้เผยด้วยว่า Taro จะพากย์เสียงโดยคุณ Suzuki Tatsuhisa ที่เป็นผู้ร้องเพลง OP ในกับอนิเมะซีซั่น 1 ด้วย

    ซึ่งแน่นอนว่าอนิเมะซีซั่น 2 จะยังคงได้ฉายบน Netflix ส่วนกำหนดการฉายนั้นจะถูกเปิดเผยในภายหลัง 

ซีซั่น 2

    3D อนิเมะ Ultraman สร้างขึ้นโดยการดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Shimizu Eiichi กับ อ. Shimoguchi ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะมีเรื่องราวหลังจากที่ Ultraman ได้ปกป้องโลกจากการรุกรานของไคจูได้สำเร็จ แล้วเดินทางกลับดาวบ้านเกิดของตัวเอง แต่โลกใบนี้ก็ยังไม่ปลอดภัย อีกทั้งยังมีพวกมนุษย์ต่างดาวเข้ามาแอบแฝงใช้ชีวิตอยู่บนโลกเป็นจำนวนมากด้วย ทำให้มีการสร้างชุด Ultraman Suit ขึ้นมาต่อกรกับพวกมัน และ Hayata Shinjirou ที่เป็นลูกชายของ Hayata Shin ก็ได้มาสวมชุด Ultraman แล้วออกต่อสู้ปกป้องโลก

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Hero มาตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 15 เล่ม และในปี 2019 เรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ 3D ฉายอยู่บน Netflix

Ultraman อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปใหม่เผยโฉม Taro

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/386299 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้