Kengan Ashura x Baki ปล่อยภาพโคลาโบวิชวลสุดดุเดือด!

Kengan Ashura x Baki ปล่อยภาพโคลาโบวิชวลสุดดุเดือด!

    Kengan Ashura และ Baki สองออริจินอลอนิเมะต่อสู้สุดเดือดเลือดพล่านของแพลตฟอร์ม Netflix ล่าสุดในราย Netfreak! Kakutou Anime Special เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเผยภาพวิชวล Collaboration ของทั้งสองเรื่องออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าเห็นแล้วฮึกเหิมเต็ม MAX ไม่แพ้ตัวละครทั้งสองแน่นอน!

    Kengan Ashura x Baki Collaboration Visual

Baki

Suzuki Tatsuhisa ผู้ให้เสียง Tokita Ouma จาก Kengan Ashura ก็ได้คอมเมนต์ด้วยว่า ”แม้ทั้งสองเรื่องจะมีความแตกต่าง แต่ผมก็เห็นความแปลกประหลาดที่ทั้งสองคนเผชิญหน้ากันคนล่ะฝั่งโดยไม่มีความรู้สึกขัดกันเลย ผมสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในสไตล์ของพวกมากกว่า” ส่วนคุณ Shimazaki Nobunaga ผู้ให้เสียง Hanma Baki จาก Baki ก็ได้ให้คอมเมนต์เช่นกันว่า “ก่อนหน้านี้ส่วนตัวผมเองก็เคยคิดและพูดเกี่ยวกับการโคลาโบของทั้ง 2 เรื่องนี้ ในที่สุดมันก็เป็นจริงแล้ว!”
 
    Kengan Ashura เดิมเป็นผลงานมังงะแนวต่อสู้ของ Sandrovich Yabako และวาดภาพประกอบโดย Daromeon เรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ใต้ดินที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคเอโดะ ที่พวกนักธุรกิจ พ่อค้าและผู้มีอิทธิพลจะนำเงินจำนวนมากมาลงเดิมพันกับนักสู้ของตัวเอง และเมื่อนักสู้ปริศนา Tokita Ohma ที่ต้องการจะพิสูจน์ว่าตัวเองแข่งแกร่งที่สุด ได้มาพบกับ Nogi Hideki นักธุรกิจที่มีความทะเยอทะยานสูง ก็ทำให้เกิดพายุลูกใหม่ที่จะมาปั่นป่วนสนามประลองแห่งนี้

Baki เดิมเป็นผลงานมังงะแนวต่อสู้ของ Itagaki Keisuke เรื่องราวของ Hanma Baki เด็กหนุ่มที่ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อที่จะเอาชนะพ่อของเขา ที่ได้ชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี และในอนิเมะซีซั่นที่สองก็จะเป็นเรื่องราวหลังจากที่ Baki สามารถเอาชนะพวกนักโทษที่โหดเหี้ยม แล้วไปเข้าร่วมศึกการประลอง Dai Raitaisai ที่จะมีขึ้นทุกๆ 100 ปี ในประเทศจีน 

Netflix ออริจินอลอนิเมะ Kengan Ashura ภาค 1-2 และ Baki ภาค 1-2 รวมถึงภาคตำนานการประลองไรไตฉายแล้ววันนี้ทางแพลตฟอร์ม Netflix

Kengan Ashura x Baki ปล่อยภาพโคลาโบวิชวลสุดดุเดือด!

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202007/04201672.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้