Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปเพลง OP แบบไม่มีเครดิต

Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปเพลง OP แบบไม่มีเครดิต

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Fire Force ได้นำคลิปเพลง OP ของอนิเมะซีซั่น 2 แบบไม่มีเครดิตมาให้ชมกันแล้ว โดยเพลง OP นี้จะมีชื่อว่า “Spark-Again” และยังเป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ Aimer ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 9 กันยายน 2020 ด้วย และทางด้านอนิเมะซีซั่น 2 ก็ได้เริ่มฉายตอนแรกกันไปแล้วเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2020

    Fire Force เป็นผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Ohkubo Atsushi ที่มีเรื่องราวบนโลกที่อยู่ๆร่างกายของมนุษย์เกิดลุกไหม้เป็นไฟ แล้วคนที่ตัวไหม้เหล่านั้นก็ออกอาละวาด ทำให้มีการก่อตั้งหน่วยงานดับเพลิงพิเศษมาแก้ปัญหา และเมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มมีคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ 

    Shinra Kusakabe เด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่สามารถควบคุมไฟได้ด้วยเช่นกัน และเมื่อเขาอายุได้ 17 ปี เขาก็มาสมัครเข้าหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับออกตามหาตัวการที่ทำให้แม่และน้องชายของเขาเสียชีวิต

    และหลังจากการต่อสู้อันดุเดือดที่ Netherworld พวก Shinra ก็ได้ล่วงรู้ถึงแผนการของ The Evangelist ที่กำลังรวบรวมผู้ใช้ไฟแบบพิเศษ(Adolla Burst) เพื่อทำลายล้างโลกใบนี้ ซึ่ง Shinra ที่สามารถใช้  Adolla Burst ได้ ก็ถูกพวก The Evangelist ตามล่า แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและพยายามค้นหาวิธีที่จะหยุดยั้งพวก The Evangelist และในตอนนั้นเองเขาก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ Adolla Burst ได้

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 23 เล่ม และทางด้านอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 2 นั้นก็จะสร้างโดย David Production ที่เป็นผู้สร้างซีซั่นอนิเมะ 1

Fire Force อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปเพลง OP แบบไม่มีเครดิต

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้