Figure Roy Mustang สุดเท่จากเรื่อง Fullmetal Alchemist เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure Roy Mustang สุดเท่จากเรื่อง Fullmetal Alchemist แล้ว

    Sentinel และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Roy Mustang นักเล่นแร่แปรธาตุอัคคี ที่เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญจากเรื่อง Fullmetal Alchemist ในราคาตัวละ 15,000 เยน แล้ว ส่วนกำหนดส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองนั้นจะเป็นเดือนธันวาคม 2020

Fullmetal Alchemist

    ฟิกเกอร์ Roy Mustang ตัวนี้จะมาในสเกล 1/8 สูงประมาณ 17cm และมีมาดขรึมนั่งอยู่บนเก้าอี้โซฟา ซึ่งในส่วนของใบหน้าก็ดูมั่นใจแน่วแน่มีความทะเยอะทะยานด้วย และใบหน้าก็จะมีพาร์ทหน้าอีกแบบที่ดูดุดันมาให้เปลี่ยนด้วย

    ทางด้านตัวชุดนั้นก็จะไม่ได้ใส่มาแบบเต็มยศ แต่จะเอาเสื้อมาคลุมไว้ที่ไหล่ ทำให้มองเห็นกล้ามเนื้อเป็ดมัดๆข้างใต้เสื้อได้เล็กน้อย ซึ่งรายละเอียดของเสื้อและกล้ามเนื้อนั้นก็ยอดเยี่ยมมาก อีกทั้งตัวเสื้อคลุมยังเลือกที่จะถอดออกได้ และหมากรุกในมือกับถุงมือยังสามารถเอาออกให้เหลือแต่มือเปล่าๆได้ด้วย ใครที่ชอบเรื่อง Fullmetal Alchemist และยังชอบตัวละครนี้ก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -4 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -5 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -6 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -7 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -8 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -9 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -10 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -11 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -12 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -13 Fullmetal Alchemist - Roy Mustang -14

เปิดให้จอง Figure Roy Mustang สุดเท่จากเรื่อง Fullmetal Alchemist แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้