Knights of Sidonia ประกาศสร้างอนิเมะภาคหนังโรง ความรักที่มีความสูงห่างกันเพียง 15 เมตร

Knights of Sidonia ประกาศสร้างอนิเมะภาคหนังโรง ความรักที่มีความสูงห่างกันเพียง 15 เมตร

3

    Polygon Pictures ได้ประกาศว่าจะนำผลงานมังงะของ อ. Nihei Tsutomu เรื่อง Knights of Sidonia มาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ จะมีชื่อว่า Knights of Sidonia: The Star Where Love is Spun (ชื่อญี่ปุ่น Sidonia no Kishi: Ai Tsumugu Hoshi)  กำหนดการฉายจะเป็นปี 2021 และยังมีการเผยว่าจะนำซีรีส์นี้มาสร้างเป็นเกมมือถือด้วย

    นอกจากนี้ทาง Polygon Pictures ยังได้เผยภาพพร้อมคลิปตัวอย่างความยาวกว่า 1 นาที มาให้ชมด้วย โดยในภาพนั้นจะมีคำโปรยว่า “ความรักที่มีความสูงห่างกัน 15 เมตร” ส่วนในคลิปตัวอย่างก็มีเพลงทำนองเศร้าๆ “Utsusemi” ที่ร้องโดยวง Capsule 

     Knights of Sidonia เป็นเรื่องราวแนว SF ที่ในอดีตมนุษย์ได้ถูกพวกสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Gauna รุกรานจนสูญเสียดวงดาวบ้านเกิดแล้วต้องออกเดินทางไปในอวกาศ โดยเรื่องราวนั้นจะโฟกัสไปยัง Tanikaze Nagate ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ใต้ดินที่ไม่มีใครลงไปกับปู่ของเขาเพียงสองคน แต่หลังจากที่ปู่ของเขาเสียชีวิตและอาหารที่กักตุนไว้หมดลง เขาก็เลยต้องขึ้นมาข้างบนที่เป็นเขตที่อยู่อาศัย และหลังจากที่ขึ้นมาได้ไม่นานเขาก็ถูกเลือกให้เป็นนักบินขับหุ่นออกต่อสู้เพื่อปกป้องยาน Sidonia และปกป้องมนุษย์ชาติที่ยังหลงเหลืออยู่

อนิเมะ

    มังงะเรื่องนี้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีและได้ฉายซีซั่น 1 ไปเมื่อปี 2014 และมีซีซั่น 2 ตามมาในปี 2015 ซึ่งในส่วนของภาพยนตร์ Knights of Sidonia: The Star Where Love is Spun จะมีเนื้อหาแตกต่างจากฉบับมังงะพอสมควร และ จากภาพกับคลิปตัวอย่างก็ดูเหมือนว่าภาคนี้จะเป็นเรื่องราวความรักระหว่าง Tanikaze Nagate พระเอกของเรื่องกับ Shiraui Tsumugi ที่เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับ Gauna

    ซึ่งในส่วนของนักพากย์ยังได้ชุดเดิม ส่วนรายชื่อทีมงานสร้างอนิเมะนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย 

รายชื่อทีมงานอนิเมะ

  • Chief Director: Seshita Hiroyuki
  • Director Tadahiro: Yoshihira
  • Script: Murai Sadayuki, Yamada Tetsuya 
  • Art Director: Kataama Mitsunori 
  • Animation Director: Nagazono Reiji 
  • Production Design: Tanaka Naoya
  • CG Supervisor: Uemoto Masayuki, Ishibashi Takuma 
  • Music: Katayama Shuji
  • Studio: Polygon Pictures   

Knights of Sidonia ประกาศสร้างอนิเมะภาคหนังโรง ความรักที่มีความสูงห่างกันเพียง 15 เมตร

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้