Sword Art Online Alicization War of Underworld ครึ่งหลังปล่อย PV ตัวใหม่!

Sword Art Online Alicization War of Underworld ครึ่งหลังปล่อย PV ตัวใหม่!

    TV อนิเมะ Sword Art Online Alicization War of Underworld 2nd Cour ที่กำลังจะฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2020 นี้ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ล่าสุดขนลุกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว! นอกจากนี้เรายังได้ยินเพลงประกอบ Ending ของครึ่งหลังอย่างเพลง “I will…” ของ Aoi Eir อีกด้วย ในที่สุด Kirito ก็กำลังจะกลับมาแล้ว!

    TV อนิเมะ Sword Art Online Alicization War of Underworld 2nd Cour PV

    Sword Art Online เดิมเป็นนิยายไลท์โนเวลผลงานของ Kawahara Reki ที่ชนะเลิศรางวัล Dengeki Novel Grand Prize ครั้งที่ 15 เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการสร้างเป็น TV อนิเมะถึง 3 ซีซั่น โดยซีซั่นที่ 3 ครึ่งหลังกำลังจะฉายในช่วงเดือนเมษายน 2020 นี้ 

หลังจากที่ Gabriel ที่มอบ Account นักรบแห่งความมืดกับผู้เล่นชาวอเมริกาเพื่อมาเสริมทัพให้กับ Dark Territory ใน Underworld และเข่นฆ่าเหล่าสมองเทียมแฟลกต์ไลต์ ทำให้ Asuna ที่อยู่ใน Account ของเทพผู้สร้าง Stacia นั้นต้องหาทางรับมือเพื่อไม่ให้มีการสูญเสียไปมากกว่านี้ และในช่วงเวลานั้นเอง Sinon ก็ได้ปรากฏตัวมาช่วย Asuna ใน Underworld ด้วยเช่นกัน ศึกสงครามในครั้งนี้ใกล้ถึงบทสรุปแล้ว

ครึ่งหลัง

TV อนิเมะ Sword Art Online Alicization War of Underworld 2nd Cour มีกำหนดฉายวันที่ 11 กรกฎาคม 2020 ทาง TOKYO MX, Tochigi TV, Gunma TV, BS11 และช่องทางอื่น ๆ ในประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง AIS Airplay นอกจากนี้ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ก็จะมีการฉาย 1st Cour ตอนที่ 12.5 ด้วย

Sword Art Online Alicization War of Underworld ครึ่งหลังปล่อย PV ตัวใหม่!

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/386009
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้