Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงเผยภาพโปสเตอร์แบบมังงะ

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงเผยภาพโปสเตอร์แบบมังงะ

โปสเตอร์

     เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Watashi ga Motete Dosunda ได้เผยภาพโปสเตอร์ภาพใหม่มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งภาพนี้จะต่างกับภาพที่แล้วๆ มา เพราะมันจะเป็นภาพของเหล่านักแสดงแบบมังงะที่วาดโดย อ. Junko นั่นเอง (เจ้าของผลงานมังงะเรื่อง Watashi ga Motete Dosunda)

โปสเตอร์

    ซึ่งถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 และระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2020 ก็จะมีแคมเปญให้ผู้ที่เข้าชมในโรงได้นำตั๋วไปส่งชิงโชครับรางวัลอย่างโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นนักแสดง คลิปข้อความจากนักแสดง หรือกระเป๋าใส่ของด้วย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการส่งชิงโชคสามารถเข้าไปอ่านได้ที่หน้าเว็บไซต์ของภาพยนตร์

https://movies.shochiku.co.jp/eiga-watamote/

    Watashi ga Motete Dosunda หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Kiss Him, Not Me เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Junko ที่จะเล่าเรื่องราวของ Serinuma Kae นักเรียนมัธยมหญิงที่เป็นโอตาคุสาย BL ขั้นหนัก และตัวเธอก็อ้วนเอามากๆด้วย แต่หลังจากที่เธอพบว่าตัวละครอนิเมะที่เธอชอบเสียชีวิต(ในเรื่อง) ก็ทำให้เธอเสียใจจนน้ำหนักลดกลายเป็นสาวสวย และนั่นก็ทำให้หนุ่มๆสุดหล่อทั้ง 4 ที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันเริ่มที่จะมาจีบเธอ แต่ถึงจะมีหนุ่มหล่อมารายล้อมแค่ไหน ในหัวของเธอก็คิดแต่เรื่อง BL เท่านั้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Friend ของสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 2013-2018 มีทั้งหมด 14 เล่มจบ และเมื่อปี 2016 เรื่องนี้ก็ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย ในส่วนของภาพยนตร์คนแสดงบทของนางเอกจะแสดงโดยนักแสดงสองคนนั่นคือคุณ Yamaguchi Nonoka (นางเอกร่างผอม) กับคุณ Tomita Miu (นางเอกร่างอ้วน)

รายชื่อนักแสดง

  • Serinuma Kae(ร่างผอม) แสดงโดย Yamaguchi Nonoka(E-girls)
  • Serinuma Kae(ร่างอ้วน) แสดงโดย Tomita Miu
  • Mutsumi Asuma แสดงโดย Yoshino Hokuto(THE RAMPAGE from EXILE TRIBE)
  • Nanashima Nozomu แสดงโดย Ito Asahi
  • Igarashi Yusuke แสดงโดย Kamio Fuju
  • Shinomiya Hayato แสดงโดย Okuno So

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงเผยภาพโปสเตอร์แบบมังงะ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/385668
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้