Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋งฉบับคนแสดงปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋งฉบับคนแสดงปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

คนแสดง

    Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง ภาพยนตร์เกี่ยวกับการดำน้ำและชีวิตในรั้วมหาลัยที่สดใส ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวเกือบ 1 นาที มาให้ชมแล้ว โดยในตัวอย่างนี้จะเริ่มต้นที่พวกพระเอกกับรุ่นพี่ในชมรมวิ่งกันบนชายหาดอย่างสนุกสนานพร้อมกับคำโปรยว่า “ละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วมาเข้าสู่โลกใหม่กันเถอะ” ซึ่งฉากกว่า 90% ในตัวอย่างสองพระเอกจะไม่ได้ใส่เสื้อเลยด้วย 

    และถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 7 สิงหาคม 2020 

    Grand Blue เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Inoue Kenji กับ อ. Yoshioka Kimitake โดยตัวมังงะนั้นจะเล่าเรื่องราวของ Kitahara Iori ชายหนุ่มที่กำลังจะเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย และเขาก็วาดฝันว่าชีวิตมหาลัยมันจะต้องดีมากแน่ๆ แต่เมื่อเขาเดินทางมาถึงบ้านของญาติที่เขาจะไปขออาศัยอยู่ ก็พบกับพวกรุ่นพี่กำลังเมาได้ที่แถมยังแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลยด้วย ซึ่งในตอนแรกเขารู้สึกตกใจและรังเกียจ แต่พอรู้ตัวอีกทีเขาก็ได้เข้าร่วมดื่มเหล้าและเฮฮาไปกับพวกรุ่นพี่กลุ่มนี้ซะแล้ว และเช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็พบว่าตัวเองได้นอนเปลือยอยู่กลางมหาลัยที่กำลังมีนักศึกษาอยู่เต็มไปหมด…

คนแสดง

คนแสดง

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร good! Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 15 เล่ม และเมื่อปี 2018 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Zero-G

Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋งฉบับคนแสดงปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/385002 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้