ที่ถนอมสายเคเบิล Kimetsu no Yaiba แบบนอนกอดสายเตรียมวางจำหน่ายสิ้นเดือนนี้

ที่ถนอมสายเคเบิล Kimetsu no Yaiba แบบนอนกอดสายเตรียมวางจำหน่ายสิ้นเดือนนี้

    Gray Parka Service เตรียมวางจำหน่ายสินค้าถนอมสายเคเบิ้ลซีรีส์ “Suya Suya” ที่เป็นตัวละครกำลังนอนกอดสายชุดใหม่แล้ว และสินค้าชุดใหม่นั้นก็เป็นพวกตัวละครจาก Kimetsu no Yaiba ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้นั่นเอง โดยสินค้าชุดดังกล่าวจะเริ่มวางจำหน่ายทั้ง Vol.1 กับ Vol.2 ในวันที่ 27 มิถุนายน 2020 ตามร้านขายสินค้าอนิเมะทั่วประเทศญี่ปุ่น ส่วนราคาจะอยู่ที่ตัวละ 600 เยน

3

4

    สินค้าในคราวนี้จะมีชื่อว่า Kimetsu no Yaiba: Suya Suya on the Cable และมันจะช่วยป้องกันไม่ให้สายเคเบิ้ลหรือสายชาร์จที่เราใช้กับมือถือสมาร์ทโฟนขาด อีกทั้งตัวละครยังมาในท่านอนกอดสายที่ดูน่ารักเอามากๆด้วย โดย Vol.1 จะมีทั้งหมด 6 แบบ ส่วน Vol.2 จะมี 8 แบบ ซึ่งเวลาที่นำไปใช้มีแค่ตัวเดียวก็เพียงพอแล้ว แต่ด้วยความน่ารักน่าชังของมันเวลาเอามาติดเรียงต่อๆกันก็จะช่วยเพิ่มความน่ารักมากขึ้นอีกหลายเท่า

    ซึ่ง Vol.1 จะประกอบไปด้วย Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke, Giyu, Shinobu ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 600 เยน แต่สามารถซื้อแบบ Box ที่มี 6 กล่องได้ในราคา 3,600 เยน และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อแบบ Box กับร้าน Animate จะได้รับพวงกุญแจลาย Zenitsu เป็นของแถมเพิ่มด้วย

5

6

7

ลิงก์สำหรับสั่งซื้อกับร้าน Animate
https://www.animate-onlineshop.jp/products/detail.php?product_id=1735936

8

    ส่วน Vol.2 จะประกอบไปด้วยพวกเสาหลักอย่าง Rengoku, Himejima, Uzui, Kanroji, Shinazugawa, Tokito, Iguro และท่านเจ้าตำหนัก Ubuyashiki ซึ่งราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 600 เยน แต่สามารถซื้อแบบ Box ที่มี 8 กล่องได้ในราคา 4,800 เยน และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อแบบ Box กับร้าน Animate จะได้รับพวงกุญแจลาย Tokito เป็นของแถมเพิ่มด้วย

9

10

11

ลิงก์สำหรับสั่งซื้อกับร้าน Animate
https://www.animate-onlineshop.jp/products/detail.php?product_id=1735937

12

13

14

ที่ถนอมสายเคเบิล Kimetsu no Yaiba แบบนอนกอดสายเตรียมวางจำหน่ายสิ้นเดือนนี้

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้