Belle Delphine โพสต์คลิปลง Youtube หลังจากหายตัวปริศนา 7 เดือน

Belle Delphine โพสต์คลิปลง Youtube หลังจากหายตัวปริศนา 7 เดือน

     ในช่วงปีก่อน หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นข่าวของ Belle Delphine ซึ่งเป็นเจ้าแม่ผู้สร้างมีมต่างๆ มากมาย ซึ่งล่าสุดหลังจากหายตัวไปนานกว่า 7 เดือน เธอก็ได้กลับมาโพสต์คลิปลงบน Youtube อีกครั้งพร้อมกับโพสต์บน Twitter ว่า เธอกลับมาแล้ว! แม้จะเพิ่งโพสต์ได้เพียง 12 ชม. แต่ก็มียอดวิวสูงถึง 2 ล้าน เลยทีเดียว


     Belle Delphine นั้น เป็นคนที่ชาวมีมเมอร์หลายๆ คนรู้จักกันดี จากความบ้าบอของเธอ และด้วยเนื้อหาสไตล์ญี่ปุ่นหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการคอสเพลย์ รวมไปถึงเป็นคนทำให้เทรนด์ทำหน้า Ahegao (หน้าฟินของผู้หญิงในการ์ตูนแนว Hentai) โด่งดังขึ้นมาอีกด้วย

Youtube


     อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ Belle เริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้น เกิดจากที่เธอโพสต์รูปแล้วท้าว่าถ้ารูปนี้มีคนไลค์ถึงล้านคน เธอจะทำคลิปลง Pornhub ซึ่งรูปนั้นก็ถึงล้านไลค์จริงๆ และเธอก็ได้ทำตามสัญญา แต่คลิปทั้งหมดใน Pornhub ที่เธอลงนั้นจะเป็นการทำคลิปล้อเลียนชื่อคลิปที่เธอตั้งแทน และไม่มีเนื้อหา 18+ ภายในคลิปเธอเลย

Youtube

จากชื่อคลิป PewDiePie ได้เข้าไปในตัวเธอ ก็เป็นคลิปกินรูปแทน (ก็เข้าไปข้างในจริงๆ ละนะ)


     และประเด็นที่ทำให้เธอโด่งดังที่สุดก็คือการ ขายน้ำที่เธอใช้อาบน้ำเสร็จมา จนกลายเป็นกระแสโด่งดัง ซึ่งก็มีคนที่ซื้อไปจริงๆ (บางรายซื้อไปดื่มซะอีก) แถมที่ขายก็ไม่ใช่แค่น้ำที่อาบเพียงอย่างเดียว แต่มีหมากฝรั่งที่เธอเคยเขี้ยว รวมไปถึงฉี่ของเธออีกด้วย….

Youtube


     ซึ่งก่อนที่เธอจะหายตัวไป เธอได้โพสต์บน Twitter ว่า เธอได้ถูกจับเพราะมีผู้หญิงขโมยหนูแฮมสเตอร์ของเธอ จนเธอได้ไปไล่พ่นสีรถคนขโมยหนู จนโดนจับตัวไปนี่เอง (ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเธอโกหก และแนวโน้มดูจะเป็นอย่างนั้น) โดยหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความนั้น เธอก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนที่จะกลับมาโพสต์คลิปอีกครั้งในวันนี้


     หลังจากการกลับของ Belle Delphine แค่การโพสต์คลิปลง Youtube ก็สร้างกระแสการกลับมาของเธอได้เป็นอย่างดี งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าเธอจะสร้างกระแสอะไรแบบบ้าบิ่นอีกหรือไม่ แต่เงียบหายไปหลายเดือนแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าเธอต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีแน่นอน 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้