Figure Uzaki จากเรื่อง Uzaki-chan Wants to Hang Out! เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure Uzaki จากเรื่อง Uzaki-chan Wants to Hang Out! แล้ว

Uzaki-chan wa Asobitai

    Wonderful Works และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Uzaki Hana สเกล 1/7 สูงประมาณ 230mm ที่เป็นนางเอกจากเรื่อง Uzaki-chan Wants to Hang Out! แล้ว และราคาก็จะอยู่ที่ตัวละ 13,800 เยน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายกับส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองจะเป็นเดือนเมษายน 2021

Uzaki-chan wa Asobitai - 4

    ฟิกเกอร์ของ Uzaki Hana จะมาในท่าเดียวกันกับปกของมังงะเล่มที่ 1 ที่ราวกับว่ากำลังโบกมือเรียกเราอยู่จริงๆ และเสื้อที่ใส่ก็เป็นลายของคำว่า Sugoi Dekai(ใหญ่มาก สุดยอด) แบบในต้นฉบับด้วย ซึ่งนอกจากส่วนที่เห็นได้จากหน้าปกมังงะแล้ว พวกกระเป๋า เครื่องประดับ หรือแม้แต่รองเท้าก็ยังทำออกมาได้สวยงามมากด้วย

    และในส่วนของรายละเอียดเล็กๆก็ดูดี อย่างใบหน้ายิ้มแย้มของ Uzaki ก็จะเห็นเขี้ยว หรือรอยยับของเสื้อที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่ใหญ่มากสองลูกก็ทำออกมาได้ดีและสวยมากจริงๆ

Uzaki-chan Wants to Hang Out Figure Uzaki - Uzaki-chan wa Asobitai - 6 Figure Uzaki - Uzaki-chan wa Asobitai - 7 Figure Uzaki - Uzaki-chan wa Asobitai - 8 Figure Uzaki - Uzaki-chan wa Asobitai - 9 Figure Uzaki - Uzaki-chan wa Asobitai - 10 Figure Uzaki - Uzaki-chan wa Asobitai - 11

    ซึ่งในเบื้องต้นหลายท่านอาจจะยังไม่รู้จัก Uzaki Hana หรือเรื่องนี้แต่ในเดือนกรกฎาคม 2020 จะเริ่มมีการฉายอนิเมะทีวี Uzaki-chan Wants to Hang Out! และหลังจากที่ได้ชมเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะชอบเธอและอยากได้ฟิกเกอร์มาเก็บสะสมกันแน่นอน

เปิดให้จอง Figure Uzaki จากเรื่อง Uzaki-chan Wants to Hang Out! แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้