Faii BNK48 โชว์สกิลแต่งเพลง Moonlight พร้อม MV เพลงแบบจัดเต็ม

Faii BNK48 โชว์สกิลแต่งเพลง Moonlight พร้อม MV เพลงแบบจัดเต็ม

BNK48

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ น้องฟ้าย Faii BNK48 ที่ได้บรรจงแต่งเพลงที่มีชื่อว่า Moonlight ซึ่งเป็นเพลงแรกในชีวิตน้อง Faii BNK48 แต่ขึ้นมาเมื่อช่วงปลายปี 2019 ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับใครหลายคน ในยามที่รู้สึกท้อแท้ต่อชีวิตหรืออะไรก็ตาม เป็นแสงจันทร์ที่คอยส่องแสงในท้องฟ้ายามมืดมิด โดยมีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจาก ฮัน ซึงอู Han Seungwoo 한승우 นักร้องชาวเกาหลีใต้อดีตสมาชิก X1 ที่ปัจจุบันอยู่กับ VICTON

     ล่าสุดเพลง Moonlight ของน้อง Faii BNK48 ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็น MV ใหม่แล้วโดยมี BNK48 official photographers เป็นทีมถ่ายทำให้ บทเพลง Moonlight ของ Faii BNK48 จะไพเราะขนาดไหนเราไปชมพร้อมกันเลย

Faii BNK48 โชว์สกิลแต่งเพลง Moonlight พร้อม MV เพลงแบบจัดเต็ม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sorry for keeping you waiting! The live session is finally released! *crying* For those people who haven’t listened to my song before. This song is the first song I composed. Feel free to check it out. It is also available on SoundCloud! . . เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนานนนนน รอกันมานานจริงๆ กว่าจะมี live session.. ขอโทษทุกคนที่ทำให้รอนานนะคะ ;_; หวังว่าทุกคนจะชอบ มีเนื้อเพลงใหม่เพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่าเวอร์แรกอีก 55555 . . Composed and lyrics : Faii BNK48 Video : BNK48 official photographers #FaiiBNK48 #BNK48

โพสต์ที่แชร์โดย Faii BNK48 (@faii.bnk48official) เมื่อ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้