Gurenge ติดอันดับ 3 ของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่น

Gurenge ติดอันดับ 3 ของเพลงที่มียอดดาวโหลดสูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่น

     เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2020 เว็บไซต์ Oricon ได้รายงานว่าเพลง “Gurenge” ของคุณ LiSA ในสัปดาห์นี้มียอดดาวโหลดอยู่ที่ 16,859 ครั้ง และเมื่อนำยอดของสัปดาห์นี้ไปรวมกับยอดดาวโหลดทั้งหมดก็พบว่าเพลงนี้ถูกดาวโหลดไปแล้วถึง 903,857 ครั้ง และนั่นก็ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ติดอันดับที่ 3 ของเพลงที่มียอดดาวโหลดสูงสุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่น

    อนึ่งในสัปดาห์นี้เพลง “Gurenge” ก็ยังคงติดชาร์จอันดับที่ 3 ของ Oricon ทำให้เพลงนี้ติด Top 10 เป็นจำนวน 27 สัปดาห์แบบติดต่อกัน(นับจากวันที่ 16 ธันวาคม 2019) และยังมีจำนวนครั้งที่ติด Top 10 รวมเป็น 44 สัปดาห์

3

    ซึ่งทางคุณ LiSA ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า “ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และฉันก็คิดว่าที่มาได้ขนาดนี้ก็เป็นเพราะทุกคนที่รักในผลงานนั้น(Kimetsu no Yaiba)ไปพร้อมกับเพลง “Gurenge” ต้องขอขอบคุณมากจริงๆ และหลังจากนี้ฉันก็จะพยายามสร้างผลงานเพลงที่จะทำให้ทุกคนฟังแล้วรู้สึกสนุกมากขึ้นด้วย”

    “Gurenge” เป็นเพลงที่ถูกนำมาใช้เป็น OP ให้กับอนิเมะเรื่อง Kimetsu no Yaiba ที่ฉายไปเมื่อปี 2019 และหลังจากที่เพลงนี้เริ่มวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนเมษายน 2019 ก็ติดอันดับเพลงขายดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังทุบสถิติใหม่อยู่เรื่อยๆด้วย

Gurenge ติดอันดับ 3 ของเพลงที่มียอดดาวโหลดสูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่น

ที่มา https://www.oricon.co.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้