Shonen Jump เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ของนักวาดมังงะชื่อดังติดต่อกัน 4 เรื่อง

Shonen Jump เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ของนักวาดมังงะชื่อดังติดต่อกัน 4 เรื่อง

    ในช่วงนี้เริ่มมีมังงะชื่อดังบนนิตยสาร Shonen Jump เริ่มทยอยจบลงไปไม่ว่าจะเป็น Kimetsu no Yaiba หรือ Yuuna and the Haunted Hot Springs และยังมีอีกหลายเรื่องที่ใกล้จะจบหรือเข้าสู่บทสุดท้ายแล้วอย่าง The Promised Neverland, Haikyu!! ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าเมื่อเรื่องเก่าจบไป ก็จะมีเรื่องใหม่มาตีพิมพ์แทน และล่าสุดนิตยสาร Shonen Jump ก็ได้ประกาศว่าตั้งแต่นิตยสารฉบับที่ 28 (วางจำหน่ายวันที่ 15 มิถุนายน 2020) จะเริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ติดต่อกันถึง 4 เรื่องเลยด้วย

มังงะเรื่องใหม่ของ อาจารย์ Yabuki Kentaro

1

    โดยเรื่องแรกที่จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่ 28 ก็คือเรื่อง Ayakashi Triangle ที่จะวาดโดย อ. Yabuki Kentaro ซึ่งอาจารย์ท่านนี้เคยมีผลงานมังงะชื่อดังหลายเรื่องเช่น Black Cat, To Love Ru, Darling in the Franxx และมังงะเรื่องใหม่ที่ว่านี้ก็จะมาในแนวเลิฟคอมเมดี้ด้วย 

    และมีผู้อ่านหลายคนให้ความเห็นแซวว่าถ้า Ayakashi Triangle ตีพิมพ์คู่กับเรื่อง Yuuna and the Haunted Hot Springs ของ อ. Miura Tadahiro มันจะทำให้ Shonen Jump กลายเป็นนิตยสารหื่นไปซะแทนทางบรรณาธิการของ Jump ก็เลยรอให้ Yuuna and the Haunted Hot Springs จบไปก่อนแล้วค่อยลงมังงะเรื่องใหม่ของ อ. Yabuki Kentaro

มังงะเรื่องใหม่อีก 3 เรื่อง เรียงจากซ้ายไปขวา 

  • Hakaishin Magu-chan วาดโดย อ. Kamiki Kei
  • Shakunetsu no Nirai Kanai วาดโดย อ. Tamura Ryuhei 
  • Boku to Robo วาดโดย อ. Miyazaki Shuhei

4

    ส่วนเรื่องที่สองที่จะตีพิมพ์ตามมาในนิตยสารฉบับที่ 29 (วางจำหน่ายวันที่ 22 มิถุนายน 2020) จะเป็นเรื่อง Hakaishin Magu-chan ที่วาดโดย อ. Kamiki Kei ซึ่งอาจารย์ท่านนี้เคยได้รับรางวัลประกวดมังงะมาแล้วหลายครั้ง และมังงะเรื่องที่ว่านี้ก็เคยตีพิมพ์เป็น One-Shot บนนิตยสาร Shonen Giga 2019 Summer Vol.3 ด้วย โดยเรื่องย่อจากตอนที่เป็น One-Shot ก็มีดังนี้

    Miyanagi Ruru นักเรียนชั้นมัธยมต้นปีที่สองได้บังเอิญเก็บอัญมณีทรงกลมได้บริเวณชายหาด ในตอนที่เธอกำลังดีใจก็เผลอทำมันตกแตก แล้วนั่นก็ทำให้เทพแห่งการทำลายล้างที่เคยถูกมนุษย์ผนึกเอาไว้หลุดออกมาได้ แต่เทพแห่งการทำลายยังไม่ได้ฟื้นกลับมาอย่างเต็มที่ มันก็เลยสั่งให้ Ruru ช่วยเหลือโดยแลกเปลี่ยนกับจะทำให้ความปรารถนาของ Ruru หนึ่งอย่างให้เป็นความจริง แต่ Ruru ที่คิดไม่ออกว่าจะขออะไรดีก็เลยพาเทพกลับไปเลี้ยงที่บ้าน

5

    เรื่องที่สามที่จะตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่ 30 (วางจำหน่ายวันที่ 29 มิถุนายน 2020) จะมีชื่อว่า Shakunetsu no Nirai Kanai และจะวาดโดย อ. Tamura Ryuhei ที่เคยมีผลงานเรื่อง Beelzebub ซึ่งมังงะเรื่องนี้มีชื่อคล้ายๆ กับผลงาน One-Shot ของ อ. Tamura Ryuhei ที่เคยตีพิมพ์บนนิตยสาร Akamaru Jump 2004 Summer ด้วย โดยมังงะ One-Shot ในตอนนั้นมีชื่อว่า Nirai Kanai Yori แต่จะมีความเกี่ยวข้องกันหรือเปล่านั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีเมื่อเริ่มตีพิมพ์

    และเรื่องที่สี่ที่เป็นเรื่องสุดท้ายที่จะตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่ 31 (วางจำหน่ายวันที่ 6 กรกฎาคม 2020) จะมีชื่อว่า Boku to Robo และจะวาดโดย อ. Miyazaki Shuhei ที่เคยมีผลงานวาดมังงะภาค Spin-off ของ The Promised Neverland ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักเกี่ยวกับมังงะเรื่องนี้

Shonen Jump เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ของนักวาดมังงะชื่อดังติดต่อกัน 4 เรื่อง

ที่มา https://natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้