เสื้อกันฝนดีไซน์สุดเจ๋งจาก Evangelion, Godzilla และ Phycho-Pass

เสื้อกันฝนดีไซน์สุดเจ๋งจาก Evangelion, Godzilla และ Phycho-Pass 

    Cospa ผู้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายเสื้อกันฝนที่เป็นลายของเรื่อง Evangelion, Godzilla และ Phycho-Pass 3 มาให้สาวกของแต่ละเรื่องได้นำไปใส่กันแล้ว ซึ่งตัวชุดมีการดีไซน์ให้ดูเหมือนกับว่าเราเป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยงานจากเรื่องนั้นๆด้วย

    โดยแต่ละชุดจะมีราคาเท่ากันคือ 5,000 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม 2020 ส่วนวัสดุที่ใช้จะเป็น Polyester 100% ทำให้มีน้ำหนักเบากับป้องกันน้ำได้ดี และยังมีขนาดใหญ่ทำให้สวมทับกระเป๋าสะพายไปได้เลย อีกทั้งชุดยังเป็นแบบซิปทำให้สวมใส่ง่ายด้วย

1

4

กันน้ำได้ดี

5

ด้านข้างจะมีกระดุมเอาไว้ป้องกันน้ำที่สาดมาด้วย

6

สวมทับกระเป๋าได้เลย

7

    เสื้อกันฝนของ Evangelion จะมาในลายของ NERV โดยตัวโลโก้ก็จะอยู่ที่หน้าอกซ้ายด้านหน้า และที่ด้านหลังก็จะมีคำว่า NERV Only กับ Tokyo-3 เพียงเท่านั้น ไม่มีลวดลายอะไรอื่น ๆ ที่ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นสินค้าอนิเมะเลย แต่เวลาที่นำมาใส่มันก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเราเป็นหนึ่งในองค์กรของ NERV 

8

9

    เสื้อกันฝน Godzilla จะมีสองแบบนั่นคือลายของกองทัพ G-Force กับลายของภาค Shin  Godzilla ที่เป็นตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นเขียนว่า “สำนักงานใหญ่รับมือภัยพิบัติจากสิ่งมีชีวิตปริศนาขนาดใหญ่” ที่ยาวเอามาก ๆ พร้อมด้วยตัวอักษรย่อว่า TYO

เสื้อกันฝน Godzilla

10

11

เสื้อกันฝน Shin Godzilla

12

13

     เสื้อกันฝน Phycho-Pass 3 จะเป็นโลโก้ของหน่วยงาน Ministry of Welfare ทั้งด้านหน้า และด้านหลังที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ดูดี

  

14

15

    นอกจากนี้เสื้อกันฝนทุกชุดยังมาพร้อมกับถุงที่มีลายของเรื่องนั้น ๆ มาให้ด้วย ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Cospa หรือร้านตัวแทนต่างๆ

16 17

18

19

20

เสื้อกันฝนดีไซน์สุดเจ๋งจาก Evangelion, Godzilla และ Phycho-Pass 

ที่มา https://getnews.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้