Strike the Blood ฉบับนิยายภาคหลักจะอวสานในเล่มที่ 22!

Strike the Blood นิยายแนวไซไฟแอคชั่นแฟนตาซีภาคหลักจะอวสานเล่มที่ 22

    Strike the Blood นิยายแนวไซไฟแอคชั่นแฟนตาซียอดฮิตที่หลายคนยังคงติดตาม หลังจากตีพิมพ์มาอย่างยาวนานถึง 9 ปี ในที่สุดนิยายภาคหลักก็ได้ประกาศเข้าสู่บทสรุปแล้ว! โดยฉบับนิยายของ Strike the Blood จะจบลงในเล่มที่ 22 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 นี้!

    นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายกล่องใส่หนังสือนิยายแบบครบเซ็ตอีกด้วย! โดยแบบปกติจะมีราคาอยู่ที่ 2,959 เยน (ประมาณ 9XX บาท) และแบบพิเศษที่มีเพลตอครีลิกจะมีราคาอยู่ที่ 6,259 เยน (ประมาณ 1,8XX บาท)

    Strike the Blood เป็นนิยายไลท์โนเวลที่เขียนโดย Mikumo Gakuto และวาดภาพประกอบโดย Manyako ที่มีการตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2011 ภายใต้สำนักพิมพ์ของ Ascii Media Works ก่อนเปลี่ยนเป็น KADOKAWA นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Tate จำนวน 10 เล่ม และฉบับอนิเมะจำนวน 1 ซีซั่น รวมถึง OVA จำนวน 4 ซีซั่นโดย SILVER LINK. และ CONNECT

    เรื่องราวของ Akatsuki Kojo นักเรียนมัยมปลายจากเกาะ Itogami ที่ต้องสิ้นสุดชีวิตวัยเรียนอย่างน่าเศร้าเมื่อโชคชะตาทำให้เขาพบกับความสามารถอันน่าทึ่งของแวมไพร์ จากความกลัวในพลังทำลายล้างของ Kojo ทำให้ทางองค์กร Lion King ต้องส่งนักดาบหมอผี Himeragi Yukina มาเพื่อฆ่า หาก Kojo กลายเป็นภัยคุกคามของโลก แต่ทว่าสถานการณ์ต่าง ๆ ก็บีบบังคับให้ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องเมืองจากการคุกคามของบางสิ่ง

Strike the Blood นิยาย

    ไลท์โนเวล Strike the Blood เล่มที่ 22 Akatsuki no Gaisen มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 7 สิงหาคม 2020

Strike the Blood นิยายแนวไซไฟแอคชั่นแฟนตาซีภาคหลักจะอวสานเล่มที่ 22

ที่มา: http://otakomu.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้