Captain Tsubasa ออกหนังสือสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลเพื่อการเป็นนักเตะมืออาชีพ!

Captain Tsubasa ออกหนังสือสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลเพื่อการเป็นนักเตะมืออาชีพ!

หนังสือ

Captain Tsubasa หนึ่งในการ์ตูนแนวฟุตบอลยอดฮิตอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะทั่วโลก ล่าสุดก็ได้มีการวางจำหน่ายหนังสือ “Ball waTomodachi! SekaiwoMezase! Captain Tsubasa no Soccer Kyoshitsu” ที่เป็นหนังสือสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลออกมาให้แฟนๆ จับจองกันแล้ว!

    “ตอนยังเด็กผมเคยหมกมุ่นอยู่แต่กับการเตะบอล พอรู้สึกตัวตอนนี้ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอลจนต้องเตะฟุตบอลบอลทุกวัน ไม่ทันไรผมก็รู้สึกเป็นเหมือนกับ Tsubasaที่ ‘บอลกลายเป็นเพื่อน’ ไปแล้ว” (Kagawa Shinji นักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่น)

    สำหรับหนังสือ Ball waTomodachi! SekaiwoMezase! Captain Tsubasa no Soccer Kyoshitsu จะมีการเล่าเนื้อหาสไตล์การ์ตูน Captain Tsubasa โดยจะเป็นเรื่องราวของการแข่งขันระหว่าง Nankatsu กับ Shutetsu และระหว่างนั้นก็จะมีทริคฟุตบอลสอนระหว่างตอน ซึ่งผู้วาดภาพประกอบจะเป็นคุณ hiroki.38

นอกจากนี้ตัวหนังสือยังมีคอลัมน์บทสัมภาษณ์นักกีฬาระดับโลกอย่าง Lionel Messi กับ Fernando Torres ที่เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลจากการ์ตูน Captain Tsubasa ด้วย! ถ้าอยากเป็นนักเตะอาชีพยังไงก็ต้องหามาอ่านให้ได้นะ (ถ้าอ่านออก!)
หนังสือ หนังสือ หนังสือ หนังสือ
หนังสือ Ball waTomodachi! SekaiwoMezase! Captain Tsubasa no Soccer Kyoshitsu สนนราคาเล่มละ 1,320 เยน (ประมาณ 3XX บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านหนังสือญี่ปุ่นทั่วไปในประเทศไทยสามารถสอบถามรายละเอียดการนำเข้ากับร้าน Kinokuniyaได้

Captain Tsubasa ออกหนังสือสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลเพื่อการเป็นนักเตะมืออาชีพ!

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/381739
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้