We Never Learn เตรียมประกาศข่าวใหญ่เร็ว ๆ นี้

We Never Learn มังงะเลิฟคอมเมดี้ของ อ. Tsutsui Taishi เตรียมประกาศข่าวใหญ่

     We Never Learn ผลงานมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ของ อ. Tsutsui Taishi ที่ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump กำลังมีข่าวลือในโลกโซเชี่ยลของญี่ปุ่นว่ากำลังจะประกาศข่าวใหญ่ในวันที่ 4 มิถุนายน 2020 นี้

    โดยข่าวลือที่ว่านี้หลุดออกมาจากภาพหน้าปกของมังงะ We Never Learn เล่มที่ 17 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 มิถุนายน 2020 โดยภาพของหน้าปกเขียนว่าพวกเราถึงเวลาจบการศึกษา พร้อมกับข้อความระบุว่าที่ท้ายเล่มของมังงะจะมีประกาศใหญ่เอาไว้ด้วย

We Never Learn - manga

    ซึ่งมีการคาดเดากันไปต่างๆนาๆ ว่ามันจะเป็นอนิเมะซีซั่น 3 หรือ OAD แยกตอนจบของนางเอกแต่ละคนหรือเปล่า? แต่จริงๆแล้วจะมีประกาศอะไรออกมานั้นคงต้องไปนั่งลุ้นกันอีกทีหนึ่ง นอกจากนี้ที่หน้าปกยังเผยด้วยว่ามังงะมียอดตีพิมพ์รวมทั้งหมด 3.7 ล้าน เล่มแล้วด้วย

    We Never Learn หรือ Bokutachi wa Benkyo ga Dekinai เป็นเรื่องราวของ Yuiga Nariyuki นักเรียนมัธยมชั้นปีที่ 3 ที่ตั้งใจเรียนเพื่อขอรับทุนในการเรียนระดับมหาลัย แต่ผลการเรียนของเขาก็สู้ Ogaka Rizu ที่เก่งสายวิทย์ กับ Furuhashi Fumino ที่เป็นอัจฉริยะด้านการประพันธ์ไม่ได้ อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ถูก ผอ. ของโรงเรียนเรียกตัวไปว่าจะมอบทุนให้กับเขา โดยมีเงื่อนไขว่าต้องทำให้ Ogaka Rizu กับ Furuhashi Fumino สอบเข้ามหาลัยที่ต้องการได้

ข่าวใหญ่

    ซึ่งเรื่องนี้เหมือนจะง่าย แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เพราะ Ogaka Rizu ที่เก่งคำนวนอยากเข้ามหาลัยด้านศิลปศาสตร์ ส่วน Furuhashi Fumino ที่เก่งด้านศิลปะศาสตร์ดันอยากเข้ามหาลัยด้านวิทยาศาสตร์ แถมในระหว่างที่สอนยังมีเรื่องวุ่นเกิดขึ้นเป็นระยะด้วย

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump มาตั้งแต่ปี 2017 และเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีมาแล้ว 2 ซีซั่น

We Never Learn มังงะเลิฟคอมเมดี้ของ อ. Tsutsui Taishi เตรียมประกาศข่าวใหญ่

ที่มา http://yaraon-blog.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้