Another 2001 ภาคต่อนิยายแนวสยองขวัญกับท่าตายที่น่าจดจำเตรียมตีพิมพ์กันยายนปีนี้

Another 2001 ภาคต่อนิยายแนวสยองขวัญเตรียมตีพิมพ์กันยายนปีนี้

Another 2001

    ผู้แต่งนิยาย อ. Ayatsuji Yukito ได้เปิดเผยบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่าต้นฉบับของนิยายแนวลึกลับสยองขวัญเรื่อง Another 2001 ที่เป็นภาคต่อของ Another จำนวน 1,200 หน้า ได้ถูกส่งไปยังกองบรรณาธิการเรียบร้อยแล้ว และตั้งเป้าไว้ว่าจะได้ตีพิมพ์ในเดือนกันยายนปี 2020


    Another เป็นซีรีส์นิยายสยองขวัญที่เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Yasei Jidai ของสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2009 และเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย P.A.Works เมื่อปี 2012 ซึ่งในตอนที่ฉาย เรื่องนี้ถูกนำมาพูดถึงมากเกี่ยวกับท่าตายของตัวละคร เช่น ท่าสะพานโค้ง และนิยายชุดนี้ก็ได้มีภาคต่อตามมาคือ Another Episode S กับ Another 2001 โดยแต่ละภาคจะมีเรื่องย่อคร่าวๆดังนี้
    
    Another จะมีเนื้อหาอยู่ในปี 1998 ช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยเรื่องราวนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Sakakibara Kouichi ได้ย้ายมาเรียนต่อที่โรงเรียน Yomiyama แล้วพบว่าเพื่อนร่วมชั้นของเขาทุกคนมีท่าทีแปลกๆ อีกทั้งมีเด็กสาวอยู่คนหนึ่งที่ถูกทำเหมือนกับว่าไม่มีตัวตนอยู่ในห้อง ทำให้เขารู้สึกสนใจในตัวเธอ แต่เมื่อเขาเริ่มไปคุยกับเธอก็ทำให้เพื่อนร่วมชั้นเริ่มเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง

Another

    Another Episode S เป็นภาคต่อที่ยังมีเรื่องราวอยู่ในปี 1998 แต่เป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง และในคราวนี้ Sakakibara Kouichi ก็จะได้ยินเรื่องของ “Sakaki อีกคนหนึ่ง” แล้วได้ออกตามหาความจริงไปพร้อมๆกับ Misaki Mei

    Another 2001 จะเป็นเรื่องราว 3 ปีต่อมาหลังจาก Another ภาคแรก และในห้องเรียนชั้นปี 3 ห้อง 3 ได้พบว่า Sakakibara Kouichi มาอยู่ในห้องนี้ด้วย ซึ่ง. Ayatsuji Yukito ที่เป็นผู้แต่งเรื่องเคยเผยว่าหลังจากที่จบภาค 2001 จะออกภาค 2009 ที่เป็นภาคจบของซีรีส์ตามมาด้วย

Another 2001 ภาคต่อนิยายแนวสยองขวัญเตรียมตีพิมพ์กันยายนปีนี้

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้