Gotoubun no Hanayome มียอดขายมังงะทะลุ 12.5 ล้านเล่มแล้ว!

Gotoubun no Hanayome มียอดขายมังงะทะลุ 12.5 ล้านเล่มแล้ว!

มังงะ

Gotoubun no Hanayome หรือเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า มังงะแนวเลิฟคอเมดี้ที่เพิ่งตีพิมพ์ตอนจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมาในนิตยสารและวางจำหน่ายเล่มที่ 14 ที่เป็นเล่มสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2020 ล่าสุดจากรายงานเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ทางมังงะของ Gotoubun no Hanayome ก็ได้มียอดตีพิมพ์ทะลุ 12.5 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

    ทางผู้ดูแลเกี่ยวกับการขายของมังงะ Gotoubun no Hanayome ก็ได้คอมเมนต์ว่า “ปกติแล้วเมื่อมังงะตีพิมพ์จบ ยอดขายจะตกลง ส่วนตัวก็จำไม่ได้ว่าตั้งแต่ตีพิมพ์จบในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีการพิมพ์ซ้ำไปกี่รอบ แต่เรื่องนี้เป็นอะไรที่เกินความคาดหมายมาก รวมถึงของที่ระลึกจาก Kodansha ก็ขายดีสุดๆ”

มังงะ

    Gotoubun no Hanayome (The Quintessential Quintuplets) มังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Haruba Negi ที่ตีพิมอยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 14 เล่มนอกจากนี้ Gotoubun no Hanayome ยังมีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่น

เรื่องราวของ Uesugi Futaro เด็กหนุ่มมัธยมผู้เก่งกาจในด้านการเรียน ที่อยู่มาวันหนึ่งต้องกลายมาเป็นครูสอนพิเศษค่าตัวแพงให้กับสาว ๆ จากตระกูลเศรษฐีอย่างตระกูล Nakano โดยเด็กนักเรียนของ Futaro ก็คือ เหล่าเด็กสาวแฝด 5 ที่มีนิสัยแตกต่างกันและไม่ชอบการเรียนอย่างมาก หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา เหล่าแฝด 5 ก็เริ่มยอมรับในตัว Futaro มากขึ้น

มังงะ

Gotoubun no Hanayome มียอดขายมังงะทะลุ 12.5 ล้านเล่มแล้ว!

ที่มา:http://otakomu.jp/archives/23146416.html
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้