Kingdom Hearts กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะบน Disney+

เกม Kingdom Hearts กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะบน Disney+

    Kingdom Hearts เกมแนว Action-RPG ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Square Enix กับ Disney ได้มีข่าวหลุดจากกลุ่มนักข่าวและนักพากย์ในต่างประเทศว่า มันกำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะบน Disney+ แล้ว

    คุณ Emre Kaya นักเขียนข่าวจาก The Cinema Spot ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์ของตัวเองเผยว่า “เดิมที Disney มีโปรเจกต์ที่จะนำ Kingdom Hearts มาสร้างเป็นซีรีส์ด้วยตัวเองแต่ไม่สำเร็จ ก็เลยส่งไปให้ Square Enix สร้างแทน และจะใช้ Unreal Engine เพื่อสร้างตอน Pilot และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการคัดตัวนักแสดง”

    ซึ่งในตอนแรกคุณ Emre Kaya กะจะนำเรื่องนี้ไปเขียนเป็นข่าวแบบ Exclusive แต่ก็พบว่ามีสำนักข่าวอีกหลายเจ้ารู้เรื่องนี้แล้ว ก็เลยนำมาเปิดเผยบนทวิตเตอร์ก่อนที่จะมีใครนำไปเขียนข่าว นอกจากนี้คุณ Jeremy Conrad ที่เป็นผู้ก่อตั้ง MCU Cosmic ก็ได้มาตอบบนทวิตเตอร์ด้วยว่ามันคือเรื่องจริง

    ทางด้านคุณ Skyler Shuler ที่เป็นบรรณาธิการของ The DisInsider ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า Kingdom Hearts จะเป็นซีรีส์บน Dinney+ ไม่ใช่หนัง และจะเป็นอนิเมะ CG ส่วนนักพากย์คาดว่าจะใช้ชุดเดียวกันกับในเกม

    อนึ่งเกี่ยวกับเรื่องการสร้างอนิเมะ Kingdom Hearts นั้นเป็นข่าวจากกลุ่มคนวงใน ที่ทำข่าวเกี่ยวกับวงการบันเทิงในต่างประเทศ ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากทั้ง Disney และ Square Enix ดังนั้นโปรเจกต์อนิเมะจะมีขึ้นจริงๆหรือเปล่านั้นยังไม่อาจทราบได้

เกม Kingdom Hearts กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะบน Disney+

ที่มา https://jp.ign.com/kingdom-hearts-iii/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้