Gundam เตรียมฉายภาค Char’s Counter Attack และ NT ในรูปแบบ 4DX

Gundam เตรียมฉาย Char’s Counter Attack และ NT ในรูปแบบ 4DX แล้ว

    Gundam ประกาศคืนชีพโปรเจกต์ “Gundam Beyond The Experience Tour” ที่เป็นโปรเจกต์ฉายภาพยนตร์เรื่องเก่า ๆ ของซีรีส์ Gundam ในโรงภาพยนตร์ระบบใหม่ โดยภาพยนตร์ 2 เรื่องแรกที่จะมีการนำมาฉายในรูปแบบ 4DX นี้ก็คือ Mobile Suit Gundam Char’s Counter Attack และ Mobile Suit Gundam NT นั่นเอง!

Gundam - Char's Counter Attack

    สำหรับภาพยนตร์ 2 เรื่องที่กำลังจะมีกำหนดฉายเร็ว ๆ นี้ Mobile Suit Gundam Char’s Counter Attack จะมีกำหนดฉายในวันที่ 19-25 มิถุนายน 2020 และ Mobile Suit Gundam NT จะฉายในวันที่ 26 มิถุนายน ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2020 โดยจะฉายในโรงภาพยนตร์ระบบ 4DX ทั้ง 20 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น

    ทั้งนี้ในวันที่ 5-18 มิถุนายน 2020 ทาง Aeon Cinema, Cinema Shine ที่มีการฉายระบบ ULTIRA และ BESTIA ก็จะมีการฉายภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Char’s Counter Attack ล่วงหน้าก่อนด้วย ส่วนรอบฉายผู้ที่อยู่ญี่ปุ่นสามารถเช็คได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

    Mobile Suit Gundam Char’s Counter Attack

Gundam

    Mobile Suit Gundam NT

Mobile Suit Gundam NT

    “ที่ประกาศกำหนดฉาย 2 เรื่องนี้ ก็เพราะว่าเป็นการเตรียมพร้อมก่อนดู Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash ที่กำลังจะฉายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 นี้ยังไงล่ะ! ใครเป็นแฟน UC ก็อย่าลืมไปหามาดูเพื่อทบทวนความจำด้วยนะ!”

Gundam เตรียมฉาย Char’s Counter Attack และ NT ในรูปแบบ 4DX แล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้