Figure Casca จากเรื่อง Berserk สเกล 1/4 ในชุดยุคทองของกองพันเหยี่ยว

เปิดจอง Figure Casca จาก Berserk ในชุดยุคทองของกองพันเหยี่ยวแล้ว

    Prime 1 Studio ผู้ผลิตสินค้าฟิกเกอร์ระดับไฮเอนด์ ได้ผลิตฟิกเกอร์ตัวใหม่จากมังงะเรื่อง Berserk มาให้สะสมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ก็เป็น Casca ที่เป็นหนึ่งในนางเอกของเรื่องแบบสเกล 1/4 และยังมาในชุดช่วงยุคทองของกองพันเหยี่ยวด้วย

    และแน่นอนว่าฟิกเกอร์จะมีสองเวอร์ชั่นที่เป็นแบบปกติกับแบบ DX ที่มีลูกเล่นเพิ่มเติมมา โดยแบบปกติจะมีราคาตัวละ 83,900 เยน ส่วนแบบ DX จะมีราคา 92,900 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองจะเป็นช่วงเดือนสิงหาคม – พฤศจิกายน 2021

Berserk - Figure Casca - 3

    Ultimate Premium Master Line Casca เป็นฟิกเกอร์ที่จะทำให้เราได้เห็น Casca ในตอนที่ยังเป็นทหารรับจ้างต่อสู้ไปในสนามรบต่างๆ ซึ่งเนื้องานนั้นก็มีคุณภาพสูงอย่างเกราะก็มีเงางามพร้อมรอยขีดข่วนดูเป็นเกราะที่ใช้รบจริงๆ เสื้อผ้าก็ดูเหมือนเสื้อ และสีผิวของ Casca ก็ดูสวยด้วย ในส่วนของพาร์ทเสริมก็จะมีแขนขวา 2 แบบ ที่จะช่วยเปลี่ยนท่าถือดาบแบบชี้ลงกับชี้ขึ้นได้ตามความชอบของแต่ละคน

Berserk - Figure Casca - 4 Berserk - Figure Casca - 5 Berserk - Figure Casca - 6 Berserk - Figure Casca - 7 Berserk - Figure Casca - 8 Berserk - Figure Casca - 9 Berserk - Figure Casca - 10 Berserk - Figure Casca - 11 Berserk - Figure Casca - 12 Berserk - Figure Casca - 13 Berserk - Figure Casca - 14 Berserk - Figure Casca - 15

    ส่วนฟิกเกอร์แบบ DX ก็จะมีของมาให้เหมือนกับฟิกเกอร์แบบปกติ และเพิ่มพาร์ทส่วนหัวตอนที่ใส่หมวก กับแขนซ้ายแบบที่ไม่ได้ถือหมวก และที่ฐานก็จะมีธงของกองพันเหยี่ยวที่จะมีลวดอยู่ข้างในเอาไว้ปรับแต่งลักษณะการปลิวของธงได้

Berserk - Figure Casca - 16 Berserk - Figure Casca - 17 Berserk - Figure Casca - 18 Berserk - Figure Casca - 19 Berserk - Figure Casca - 20 Berserk - Figure Casca - 21

เปิดจอง Figure Casca จาก Berserk ในชุดยุคทองของกองพันเหยี่ยวแล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้