Gakkou Gurashi! ประกาศออกมังงะภาคต่อและจะเริ่มตีพิมพ์เดือนหน้า

Gakkou Gurashi! ประกาศออกมังงะภาคต่อและจะเริ่มตีพิมพ์เดือนหน้า

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของนิตยสาร Manga Time Kirara ได้ประกาศว่า Gakkou Gurashi! โรงเรียนของเราน่าอยู่ หรือในชื่อภาษาอังกฤษ School-Live! ผลงานมังงะร่วมกันของ อาจารย์ Kaiho Norimitsu กับ อาจารย์ Chiba Sadoru กำลังจะได้ตีพิมพ์มังงะภาคต่อชื่อ Gakkou Gurashi! ~Ota Yori~ ในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ฉบับหน้าที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 24 มิถุนายน 2020 แล้ว

3

    Gakkou Gurashi! เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในโรงเรียนของพวกกลุ่มนักเรียนหญิง ที่ดูเผิน ๆ มีความน่ารักสดใสช่วยเยียวยาหัวใจผู้ชม แต่ถ้าดูให้ดีจริง ๆ แล้วมันเป็นการใช้ชีวิตบนโลกที่โหดร้ายเต็มไปด้วยซอมบี้ และพวกเธอก็ต้องพยายามเอาชีวิตรอดไปให้ได้ 

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ระหว่างปี 2012-2020 มีทั้งหมด 12 เล่มจบ และเมื่อปี 2015 ก็เคยถูกสตูดิโอ Lerche นำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน อีกทั้งในปี 2019 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แบบคนแสดงด้วย

    ในส่วนของ Gakkou Gurashi! ~Ota Yori~ ที่จะเป็นภาคต่อ ก็จะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องหลังจากที่จบมังงะภาคแรก และจะเล่าเรื่องราวของทุกคนหลังจากนั้นผ่านทางจดหมาย 

Gakko Gurashi! ประกาศออกมังงะภาคต่อและจะเริ่มตีพิมพ์เดือนหน้า

ที่มา https://twitter.com/mangatimekirara/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้