นักแสดง Kamen Rider Decade เผยภาพและคลิปคอสเป็น Muzan

Inoue Masahiro ผู้รับบท Kamen Rider Decade เผยภาพที่คอสเพลย์เป็น Muzan

    คุณ Inoue Masahiro นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่ทุกคนน่าจะรู้จักเขาในบทบาทของ Kamen Rider Decade ได้เผยภาพที่เขาคอสเพลย์เป็น Muzan จาก Kimetsu no Yaiba มาให้แฟนๆ ของเขาได้ชมกันบนทวิตเตอร์ของตัวเองแล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอ เขายังได้ลงคลิปทำแกงกะหรี่ในมาดของ Muzan มาให้ชมด้วย

คุณ Inoue Masahiro ในมาดของ Muzan

คลิป Muzan ทำแกงกะหรี่
https://youtu.be/xVo2qG18-Ho

    โคยในคลิปนั้นคุณ Inoue Masahiro ได้ร่วมกับนักแสดงจาก Gin Gan En และผู้กำกับฉากแอคชั่นคุณ Tomita Minoru(Garo) ถ่ายทำฉากที่ท่าน  Muzan สามารถเอาชนะแสงอาทิตย์ได้แล้วมาทำแกงกะหรี่ ที่ทำไปอธิบายไปว่าการทำอาหารนั้นต้องเริ่มต้นด้วยการให้ความรักกับวัตถุดิบ อย่างเช่นเนื้อต้องทุบเพื่อให้มันนุ่ม ซึ่งในคลิป Muzan ก็กำลังทุบเนื้อ (ลูกน้อง) กันให้เห็นแบบจะๆด้วย ส่วนวัตถุดิบอื่นๆก็ใช้วิธีอธิบายด้วยฉากทำนองด้วยกันที่ดูแล้วฮามาก

    อนึ่งเกี่ยวกับคลิปนี้ทีมงานผู้ถ่ายทำได้ระบุว่าถ่ายเอาไว้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2020 ก่อนที่รัฐบาลญี่ปุ่นจะประกาศภาวะฉุกเฉิน และชุดที่คุณ Inoue Masahiro ใส่ในคลิปก็เป็นเสื้อผ้าส่วนตัวที่เขามีอยู่แล้ว และดันไปคล้ายกับชุดของ Muzan เข้าพอดี ประกอบกับช่วงนี้คุณ Inoue กำลังติด Kimetsu no Yaiba ก็เลยได้ถ่ายทำเป็นคลิปนี้ขึ้นมา

และหลังจากที่ภาพและคลิปถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตทำภาพล้อเลียน “มันเป็นความผิดของ Muzan” ด้วย

Inoue Masahiro ผู้รับบท Kamen Rider Decade เผยภาพที่คอสเพลย์เป็น Muzan

ที่มา https://nijimen.net
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้