Uzaki-chan wa Asobitai! เปิดตัวแคมเปญประกวดระบายสี SUGOI NURIE Contest

Uzaki-chan wa Asobitai! เปิดตัวแคมเปญประกวดระบายสี SUGOI NURIE Contest

    TV อนิเมะ Uzaki-chan wa Asobitai เปิดตัวแคมเปญประกวดระบายสีออนไลน์ “SUGOI NURIE Contest” ที่ให้เหล่าแฟนคลับรุ่นน้องบักแตงโมร่วมโชว์ฝีไม้ลายมือในการสร้างสรรค์ผลงานแล้ว! โดยสามารถร่วมส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2020

    สำหรับภาพในแคมเปญ SUGOI NURIE Contest ครั้งนี้ จะมีทั้งหมด 3 ภาพด้วยกันคือ “ภาพหน้าสุดขำของ Uzaki-chan” “ภาพ Uzaki-chan กับ Sakurai” และ “ภาพ Kuso Cat” ซึ่งผู้ที่คัดเลือกนั้นจะเป็นคุณ Osora Naomi ผู้ให้เสียง Uzaki Hana และคุณ Akabane Kenji ผู้ให้เสียง Sakurai Shinichi นั่นเอง

    ส่วนผู้ที่สนใจจะสมัครประกวด สามารถดาวน์โหลดภาพจาก Twitter อย่างเป็นทางการของ Uzaki-chan wa Asobitai จากนั้นก็กดติดตามและโพสต์ผลงานพร้อมกับติดแฮชแท็ก #SUGOINURIEコンテスト เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น!

1

2

    Uzaki-chan wa Asobitai! เป็นมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ผลงานของ Take ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Dora Dora Sharp ของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่ม และกำลังจะฉายในรูปแบบอนิเมะในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

    เรื่องราวของ Sakurai Shinichi นักศึกษามหาลัยปีที่ 3 ที่ชอบความเงียบและใช้เวลาอยู่กับตัวเอง แต่หลังจากที่เขาได้รู้จักกับ Uzaki Hana รุ่นปี 2 ชีวิตเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะทุกครั้งที่เขากำลังจะใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ นั้น Uzaki ก็มักจะปรากฏตัวออกมาก่อกวนเขาอยู่เสมอ งานนี้ Shinichi จะสามารถกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมได้อีกหรือเปล่านะ!?

3

    TV อนิเมะ Uzaki-chan wa Asobitai! มีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม 2020

Uzaki-chan wa Asobitai! เปิดตัวแคมเปญประกวดระบายสี SUGOI NURIE Contest

ที่มา https://natalie.mu/comic
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้