แฟน ๆ ลุ้นให้ HUNTER x HUNTER กลับมาพิมพ์หลังจาก Kimetsu no Yaiba อวสาน!

แฟน ๆ ลุ้นให้ HUNTER x HUNTER กลับมาพิมพ์หลังจาก Kimetsu no Yaiba อวสาน!

    หลังจากที่ Kimetsu no Yaiba ได้สิ้นสุดการตีพิมพ์จากนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับนักอ่านจำนวนไม่น้อยเลยที่รู้สึกเป็นห่วงทางนิตยสาร เพราะปกติแล้วมังงะที่เป็นกระแสและฮิตถล่มทลายมักจะมีการยืดเรื่องและเขียนบทอื่นต่อไปเรื่อย ๆ อีกอย่างการตีพิมพ์แค่ 24 เล่มในระยะเวลาแค่ 4 ปี 3 เดือนนั้น ถือว่าเป็นมังงะที่ค่อนข้างสั้นมาก สำหรับมังงะที่สร้างปรากฎการณ์และรายได้มหาศาลให้กับสำนักพิมพ์

1

    และจากเรื่องนี้ก็ทำให้แฟน ๆ เริ่มคิดถึงมังงะยอดฮิตที่หยุดตีพิมพ์ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018 อย่าง HUNTER x HUNTER ถ้าหากว่า Kimetsu no Yaiba หยุดตีพิมพ์แล้ว เรื่องที่จะมาทดแทนได้ก็มีแค่เรื่องนี้เท่านั้น ในช่วงที่ Kimetsu no Yaiba ตอนจบติดเทรนด์ Twitter แท็ก HUNTER x HUNTER ก็ได้ติดเทรนด์ด้วยเช่นกัน แสดงให้เห็นว่ามีแฟนคลับจำนวนมากเลยทีเดียวที่รอการกลับมาของมังงะเรื่องนี้

    แต่จากข่าวล่าสุดที่เคยมีการเผยออกไปนั้น ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ทางผู้เขียน HUNTER x HUNTER อย่างอาจารย์ Togashi Yoshihiro ยังคงป่วยเป็นโรคปวดหลังเรื่องรังและยังไม่มีวี่แววจะกลับมาเขียนต่อได้ในเร็ว ๆ นี้ ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีโอกาสได้กลับมาตีพิมพ์อีกไหม

2

    ถึงอย่างนั้นแฟน ๆ ก็ยังคิดว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ HUNTER x HUNTER ควรกลับมาเขียนต่อมากที่สุด เนื่องจากปัจจุบันทางแอปพลิเคชั่น Shonen Jump+ มีการปล่อยให้อ่านบท Chimera Ant ฟรี ซึ่งความรู้สึกของผู้อ่านต่างก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าหาก HUNTER x HUNTER กลับมาตีพิมพ์ต่อ ก็จะสามารถคงความรู้สึกต่อเนื่องนี้ได้

    อีกอย่างคือคอมเมนต์ในนิตยสารก่อนหยุดตีพิมพ์ก็ได้บอกไว้ว่า “เนมสำหรับ 10 สัปดาห์ถัดไปได้ถูกเขียนขึ้นมาแล้ว เราเลยเหลือแค่กระบวนการทำต้นฉบับไปพร้อม ๆ กับปรึกษาเรื่องสุขภาพ” และในโอกาสที่ Kimetsu no Yaiba สิ้นสุดการตีพิมพ์นี้ แฟน ๆ ก็เลยเรียกร้องให้ต้นฉบับ HUNTER x HUNTER ที่ว่านั้นมาตีพิมพ์ต่อนั่นเอง

3

แฟน ๆ ลุ้นให้ HUNTER x HUNTER กลับมาพิมพ์หลังจาก Kimetsu no Yaiba อวสาน!

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้