Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงเผยภาพใหม่หลายภาพ

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงเผยภาพใหม่หลายภาพ

ภาพ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Watashi ga Motete Dosunda ได้เผยภาพฉากในเรื่องมาให้ชมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ก็ปล่อยมารวดเดียว 13 ภาพ ที่จะประกอบไปด้วยฉากนางเอกตะโกนไม่พอใจที่พวกหนุ่มหล่อหันมาชอบตัวเอง ฉากที่พวกหนุ่มๆกำลังเดินในเมือง และฉากอื่นๆ ส่วนกำหนดวันฉายนั้นถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 กรกฎาคม 2020

ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ ภาพ

    Watashi ga Motete Dosunda หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Kiss Him, Not Me เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอ. Junko ที่จะเล่าเรื่องราวของ Serinuma Kae นักเรียนมัธยมหญิงที่เป็นโอตาคุสาย BL ขั้นหนัก และตัวเธอก็อ้วนเอามากๆด้วย แต่หลังจากที่เธอพบว่าตัวละครอนิเมะที่เธอชอบเสียชีวิต(ในเรื่อง) ก็ทำให้เธอเสียใจจนน้ำหนักลดกลายเป็นสาวสวย และนั่นก็ทำให้หนุ่มๆสุดหล่อทั้ง 4 ที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันเริ่มที่จะมาจีบเธอ แต่ถึงจะมีหนุ่มหล่อมารายล้อมแค่ไหน ในหัวของเธอก็คิดถึงแต่เรื่อง BL เท่านั้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Friend ของสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 2013-2018 มีทั้งหมด 14 เล่มจบ และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย ในส่วนของภาพยนตร์บทของนางเอกจะแสดงโดยนักแสดงสองคนนั่นคือคุณ Yamaguchi Nonoka(นางเอกร่างผอม) กับคุณ Tomita Miu(นางเอกร่างอ้วน)

รายชื่อนักแสดง
Serinuma Kae(ร่างผอม) แสดงโดย Yamaguchi Nonoka(E-girls)
Serinuma Kae(ร่างอ้วน) แสดงโดย Tomita Miu
Mutsumi Asuma แสดงโดย Yoshino Hokuto(THE RAMPAGE from EXILE TRIBE)
Nanashima Nozomu แสดงโดย Ito Asahi
Igarashi Yusuke แสดงโดย Kamio Fuju
Shinomiya Hayato แสดงโดย Okuno So

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงเผยภาพใหม่หลายภาพ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/379054
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้