ชาว K-Pop ไม่พอใจ หลังค้นพบว่านักร้องดัง Joji คืออดีต Filthy Frank

ชาว K-Pop ไม่พอใจ หลังค้นพบว่านักร้องดัง Joji คืออดีต Filthy Frank

K-Pop

     กลายเป็นดราม่ากันระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับวงการเพลงและสายมีมทั้งหลาย จากปัญหาชาวเพลงเกาหลี (K-Pop Stans) ได้เปิดดราม่าให้เลิกสนับสนุนนักร้องชื่อดัง Joji หลังจากที่ค้นพบว่าเขาคืออดีต Filthy Frank ผู้พูดคำหยาบเหยียดผิว และอื่นๆ อีกมากมาย จนเกิดแฮชแท็ก #jojiisover บน Twitter เลยทีเดียว

K-Pop

ต้นเรื่องจากแฟนเพลงชาวเกาหลี ที่สนับสนุนให้แบน Joji เพราะเขาเคยพูดคำเหยียดผิว


     หากใครไม่รู้จัก Filthy Frank เขานั้นเป็น Youtuber คนหนึ่งที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักในตัวตน Pink Guy ของเขา ซึ่งเป็นตัวละครสมมุติ และมักจะทำอะไรที่ไม่ดี แต่ในปัจจุบันเขาได้เลิกทำช่องนั้นไปแล้ว และได้มาทำเพลงในชื่อว่า Joji แทน โดยเพลงที่ฮิตที่สุดของเขาคือเพลง SLOW DANCING IN THE DARK ที่มียอดผู้ชมในปัจจุบันสูงถึง 150 ล้านคนเลยทีเดียว

K-Pop

Filthy Frank หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในชื่อ Pink Guy

K-Pop

ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักร้องในชื่อ Joji กับเพลงฮิตอย่าง SLOW DANCING IN THE DARK


     หลังจากที่สาวเกาหลีคนดังกล่าวได้ทำการแฉตัวตนที่แท้จริงของ Joji แล้ว ชาว K-Pop Stans หลายคนก็ได้โพสต์ต่อว่า Joji กันมากมาย และร้องขอให้มีการยกเลิกงานเพลงทุกอย่างของเขาในอนาคตอีกด้วย แต่กระแสนั้นก็ได้ตีกลับเมื่อคนที่รู้จัก Filthy Frank เริ่มออกมาปกป้อง โดยมีชาวผิวสีคนหนึ่งได้ออกมาพูดว่า “เพลงของ Filhty Frank นั้นเป็นการแสดงล้วนๆ ซึ่งส่วนตัวผมก็ไม่ได้โกรธหรืออยากจะยกเลิกเขานะ” จนเจ้าของหัวข้อนั้นกลับหลุดปากพิมพ์คำด่าเหยียดผิวมาเสียเอง

K-Pop


      ซึ่งล่าสุดสาวเกาหลีที่เปิดประเด็นนี้ก็ได้ทำการปิด Account ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากโดนขุดว่าตัวเธอเองก็ชอบพูดคำเหยียดผิวเช่นกัน จนกลายเป็นว่ากระแสเริ่มตีกลับมาเป็นการแซวเหล่า K-Pop Stans ที่ไม่รู้เรื่องว่า Joji เคยเป็น Filthy Frank มาก่อนเสียอย่างงั้น

K-Pop

รอดูนะ ถ้าพวกนี้รู้ว่า อุซางิ แท้จริงแล้วเป็น เซเลอร์มูน…

K-Pop

K-Pop Stans เพิ่งรู้ว่า Joji คือ Filthy Frank ไม่อยากจะคิดเลยถ้ารู้ว่า ยางามิ ไลท์ คือ คิระ จะเป็นยังไง!

K-Pop

พวกนั้นจะรู้ไหมเนี่ยว่า Clark Kent คือ Superman


    กลายเป็นว่าเหล่า K-Pop Stans กลับโดนด่ากลับอย่างหนัก และโดนตอกจังๆ ว่า “คนที่ไม่รู้ว่า Joji คือ Filthy Frank มาก่อน มากล้าพูดว่าเป็นแฟนคลับจริงๆ ได้ยังไง” ซึ่งว่ากันตรงๆ แม้ว่า Filthy Frank หรือ Pink Guy แม้จะพูดคำหยาบมากมาย แต่ทั้งหมดนั้นเป็นการแสดงโดยในช่อง Youtube ของเขาก็มีคำอธิบายว่า “Filthy Frank คือตัวอย่างของสิ่งที่คนไม่ควรจะเป็น” ไว้อีกด้วย กลายเป็นว่างานนี้คนเปิดศึกกลับเป็นฝ่ายยับเยินซะอย่างงั้น ให้ใครอยากติดตามแบบเรียลไทม์ ก็สามารถไล่ดูแฮชแท็ก 3 ตัวนี้ได้เลย #jojiisover #JOJIISNTOVERPARTY #canceljoji

K-Pop

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้