Dragon Quest The Adventure of Dai เตรียมประกาศข้อมูลอัปเดตใหม่ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้!

Dragon Quest The Adventure of Dai เตรียมประกาศข้อมูลอัปเดตใหม่ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2020!

Dragon Quest – Dai no Daibouken – หรือ Dragon Quest The Adventure of Dai โปรเจกต์อนิเมะเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Horii Yuji หลังจากที่มีการประกาศสร้างฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผานมา ล่าสุดทางกองบรรณาธิการ VJump ก็ได้เตรียมประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cast นักพากย์ของฉบับอนิเมะและรายละเอียดของฉบับเกมในวัน Dragon Quest (27 พฤษภาคม) นี้แล้ว!!

1

Dragon Quest The Adventure of Dai เป็นมังงะที่แต่งเรื่องโดยคุณ Sanjo Riku และวาดภาพประกอบโดยคุณ Inada Koji มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 1989-1996 และในปี 1991 มังงะเรื่องนี้ก็ถูกนำไปดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีที่มีจำนวน 46 ตอน 

และในปี 2020 นี้ Dragon Quest The Adventure of Dai ก็ได้มีการประกาศทำเป็นอนิเมะอีกครั้ง รวมถึงจะมีการสร้างเป็นเกมที่พัฒนาโดย Square Enix ซึ่งผู้ที่จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับฉบับเกมนั้นก็คือคุณ Ichimura Ryutaro แต่ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศเรื่องแพลตฟอร์มที่จะลงของเกม Dragon Quest The Adventure of Dai

Day of Draagon Quest Special Program – Dragon Quest The Adventure of Dai จะมีกำหนดออกอากาศวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 นี้ทาง VJump Channel บนเว็บไซต์ Youtube

TV อนิเมะ Dragon Quest The Adventure of Dai มีกำหนดฉายฤดูใบไม้ร่วง 2020

Dragon Quest The Adventure of Dai เตรียมประกาศข้อมูลอัปเดตใหม่ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2020!

ที่มา https://natalie.mu/comic/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้