SAO Alicization ปล่อยภาพ Stay Home Visual ชวนให้ทุกคนกักตัวที่บ้าน

SAO Alicization ปล่อยภาพ Stay Home Visual ชวนให้ทุกคนกักตัวที่บ้าน

    จากรายการพิเศษของ Sword Art Online ที่มีการออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2020 ทางช่อง Dengeki บนเว็บไซต์ Youtube ทางทีมงานอนิเมะ Sword Art Online Alicization War of Underworld ก็ได้มีการปล่อยภาพ “Stay Home Visual” ที่เป็นภาพรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ออกมาแล้ว

“Stay Home นะ Kirito!” ( ดัดแปลมาจาก Stay Cool! ที่ Kirito บอก Eugeo ในเรื่อง )

Sword Art Online Alicization War of Underworld

    สำหรับรายการพิเศษที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วม Conference คือคุณ Kawahara Reki ผู้เขียนต้นฉบับ, คุณ Miki Kazuma บรรณาธิการไลท์โนเวล, Niwa Masami โปรดิวเซอร์จาก Aniplex, คุณ Futami Yousuke โปรดิวเซอร์จาก Bandai Namco Entertainment และดำเนินรายการโดยคุณ Tekeon จาก Dengeki Online

    ซึ่งข่าวสารในครั้งนี้ก็มีการวางจำหน่าย Sword Art Online ฉบับไลท์โนเวลเล่มล่าสุดเล่มที่ 24 และมีการเปิดเผยรายละเอียดในส่วนของเกม Sword Art Online Alicization Lycoris อย่างตัวอย่างตอนพิเศษของ Ronie & Tiese นอกจากนี้คุณ Niwa ยังมีพูดถึงความคืบหน้าของ TV อนิเมะ Sword Art Online Alicization War of Underworld ช่วงครึ่งหลังที่ตอนนี้เหล่าพนักงานยังคง WFH กันอย่างขะมักเขม้นอีกด้วย! ยืนยันได้เลยว่าได้ดูช่วงกรกฎาคม 2020 แน่นอน!

    Sword Art Online Light Novel Vol.24

Sword Art Online Light Novel Vol.24

    Sword Art Online Alicization War of Underworld – Final Season มีกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2020

SAO Alicization ปล่อยภาพ “Stay Home Visual” ชวนให้ทุกคนกักตัวที่บ้าน

ที่มา: https://www.crunchyroll.com
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้