Kami-tachi ni Hirowareta Otoko ฉบับอนิเมะเผยรายชื่อทีมงานหลัก

อนิเมะ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko เผยรายชื่อทีมงานหลักแล้ว

    Kami-tachi ni Hirowareta Otoko หรือ By the Grace of the Gods ไลท์โนเวลสไลว์ไลฟ์ยอดฮิตในต่างโลก หลังจากมีการประกาศทำเป็นอนิเมะอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนเมษายน 2020 ล่าสุดก็ได้มีการเผยรายชื่อทีมงานผู้สร้างหลักออกมาแล้ว!

    สำหรับรายชื่อทีมงานหลักในครั้งนี้ จะได้คุณ Yanase Yuji มาเป็นผู้กำกับหลักและได้คุณ Fudeyasu Kazuyuki ที่เคยมีผลงานใน Captain Tsubasa กับ Milky Holmes มาเป็นผู้เขียนบทอนิเมะ ส่วนผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพจะเป็นคุณ Deguchi Kasui และมีการผลิตภายใต้โปรดักชั่นของ MAHO FILM

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko
https://youtu.be/ZhqrSlogE0w

    Kami-tachi ni Hirowareta Otoko หรือ By the Grace of the Gods เป็นผลงานนิยายไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Roy และวาดภาพประกอบโดย Ririnra มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2014 บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ก่อนจะจบและตีพิมพ์เนื้อเรื่องใหม่ในปี 2015

    เรื่องราวของ Takebayashi Ryoma นักธุรกิจในญี่ปุ่นยุคกลางที่เสียชีวิตอย่างน่าเสียดายโดยที่เขาไม่เคยได้พบเรื่องดี ๆ ในชีวิตเลย ซึ่ง Ryoma ก็ได้รับพรชีวิตใหม่โดยการไปเกิดใหม่ในโลกที่มีดาบและเวทมนตร์ จากการได้รับพรของเหล่าพระเจ้าทำให้ Ryoma ตัดสินใจอยู่ในป่าอย่างสบาย ๆ แต่จากความขยันในการฝึกเวทมนตร์และการล่าสัตว์ก็ทำให้เขารู้สึกสนใจที่ค้นคว้าเกี่ยวกับ Slime

    ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะโดยคุณ Deguchi Kasui ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพ

Deguchi Kasui

    ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะโดยคุณ Yanase Yuji ผู้กำกับหลัก

Yanase Yuji

    TV อนิเมะ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko ยังไม่มีกำหนดฉายในขณะนี้

อนิเมะ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko เผยรายชื่อทีมงานหลักแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้