10 อันดับอนิเมะจาก Kyoto Animation ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

10 อันดับอนิเมะจาก Kyoto Animation ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

Kyoto Animation หนึ่งในสตูดิโอผลิตอนิเมะที่เมื่อได้ยิ่นชื่อก็มั่นใจได้เลยว่าต้องเป็นอนิเมะคุณภาพแน่นอน ซึ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้น KyoAni ก็ได้ผลิตอนิเมะออกมามากมาย และแต่ละเรื่องก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีแฟนคลับชื่นชอบกันเป็นอย่างมากไม่แพ้ผลงานเรื่องอื่นเลย

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Kyoto Animation ก็ได้มีการทำแบบสำรวจ “ผลงานของ Kyoto Animation ที่ชื่นชอบมากที่สุด” ขึ้นมา โดยมีการทำตั้งแต่วันที่ 8-30 เมษายน 2020 และมีคนร่วมลงคะแนนมากถึง 9,521 vote และผล 10 อันดับมีดังนี้

อันดับ 10 Kyokai no Kanata Series (243 votes)

1


อันดับ 9 Nichijou (256 votes)

2


อันดับ 8 The Melancholy of Suzumiya Haruhi (2006) (256 votes)

3


อันดับ 7 Liz to Aoi Tori (282 votes)

4


อันดับ 6 CLANNAD Series (282 votes)

5


อันดับ 5 K-ON! Series (544 votes)

6


อันดับ 4 Hyouka (840 votes)

7


อันดับ 3 Free! Series (1,230 votes)

8

สำหรับอันดับ 3 ของอนิเมะจาก Kyoto Animation ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดตกเป็นของFree! อนิเมะนักว่ายน้ำหนุ่มสุดหล่อที่มัดใจแฟนคลับอนิเมะสาว ๆ หลายคน ซึ่งนอกจากจะได้เห็นเหล่าหนุ่ม ๆ หน้าตาดีแล้ว คุณภาพของอนิเมะเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นสุดยอดผลงานลำดับต้น ๆ ของวงการอนิเมะญี่ปุ่นด้วย


อันดับ 2 Hibike! Euphonium Series (1,373 votes)

9

    อนิเมะดนตรีที่สร้างฝันและแรงบันดาลใจให้เหล่าวัยรุ่นมัธยมทั่วญี่ปุ่น Hibike! Euphonium ได้อันดับ 2 ของอนิเมะจาก Kyoto Animation ที่มีผู้คนชื่นชอบมากที่สุดไปครอง! ไม่แปลกใจเท่าไรกับอนิเมะที่สะท้อนถึงชีวิตวัยรุ่นช่วงมัธยมของญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด นอกจากความ Real นี้แล้วเพลงประกอบเรื่องก็ยังอยู่ในระดับ “GOD” ของวงการอนิเมะเลยทีเดียว


อันดับ 1 Violet Evergarden Series (1,604)

10

    นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธแล้วว่า Violet Evergarden คือผลงานที่ดีที่สุดของ Kyoto Animation! องค์ประกอบต่าง ๆ ในอนิเมะเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ตัวละคร ฉาก เพลง และเนื้อหา ทุกอย่างถูกทำออกมาในระดับที่เนี้ยบและพิถีพิถันขั้นสุดทุกขั้นตอน บอกเลยว่าไม่มีวินาทีไหนของเรื่องเลยที่ไม่สร้างความประทับใจให้กับคนดู ถ้าใครยังไม่เคยชมสุดยอดผลงานของ KyoAni ก็อย่าลืมไปหามาชมกันนะ!

10 อันดับอนิเมะจาก Kyoto Animation ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

ที่มา http://otakomu.jp/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้