Nendoroid Ultraman Suit จาก Ultraman เปิดให้จองแล้ว

เปิดจอง Nendoroid Ultraman Suit จาก Ultraman แล้ว

    Good Smile Company และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองเนนโดรอยด์ของ Ultraman Suit ที่เป็นชุดของพระเอกจากมังงะเรื่อง Ultraman ที่วาดภาพประกอบโดยคุณ Shimoguchi Tomohiro แล้ว ส่วนราคานั้นก็จะสูงกว่าเนนโดรอยด์ทั่วไปเล็กน้อย โดยจะอยู่ที่ตัวละ 6,500 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายกับส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนธันวาคม 2020

Ultraman

    เนนโดรอดย์ Ultraman Suit จะเป็นเนนโดรอยด์แบบที่มีข้อต่อหลายส่วนทำให้สามารถขยับได้ค่อนข้างเยอะ และโพสท่าได้หลายแบบ และถึงจะมีรูปร่างน่ารักตามลักษณะของเนนโดรอยด์ มันก็มีรายละเอียดของเกราะที่สูง และยังลงสีภายนอกให้ดูเหมือนกับเป็นเหล็กด้วย

    ทางด้านพาร์ทต่างๆที่จะมากับเนนโดรอยด์จะเป็นพาร์ทเอฟเฟคสำหรับตอนที่ใช้ท่า Specium Ray, Specium Blade, Ultra-Slash ซึ่งพาร์ทเอฟเฟคเหล่านี้จะใช้วัสดุใสทำให้เวลาที่นำมาติดจะดูเท่มาก นอกจากนี้ยังมีพาร์ทหน้าอกสำหรับใช้โพสท่า พาร์ทมือ และพาร์ทส่วนหัวแบบถอดหน้ากากออกด้วย

Nendoroid Ultraman Suit - 4 Nendoroid Ultraman Suit - 5 Nendoroid Ultraman Suit - 6 Nendoroid Ultraman Suit - 7 Nendoroid Ultraman Suit - 8 Nendoroid Ultraman Suit - 9 Nendoroid Ultraman Suit - 10

เปิดจอง Nendoroid Ultraman Suit จาก Ultraman แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/988607/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้