Black Jack กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครแบบคนแสดงโดยประเทศจีน

Black Jack กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครแบบคนแสดงโดยประเทศจีน

    Beijing Enlight Pictures บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์จากประเทศจีนได้ประกาศว่าจะนำผลงานมังงะของ อาจารย์ Tezuka Osamu เรื่อง Black Jack หมอปีศาจ มาดัดแปลงให้เป็นละครแบบคนแสดงแล้ว และสตูดิโอที่จะมาสร้างเรื่องนี้ก็คือ Coloroom Pictures ที่เป็นบริษัทลูกของ Beijing Enlight Pictures ที่ก่อตั้งมาเมื่อปี 2015

    นอกจากนี้ Beijing Enlight Pictures ยังได้เผยด้วยว่ามีกำหนดการที่จะนำมังงะมาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์คนแสดงทั้งหมด 10 เรื่อง(รวม Black Jack แล้ว) ภายใน 5 ปีด้วย

ภาพตัวอย่างของ Black Jack

3

    Black Jack  เป็นมังงะที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ระหว่างปี 1973-1983 ที่เป็นเรื่องราวของ Black Jack หมอเถื่อนที่มีความสามารถอัจฉริยะ แต่เป็นที่รังเกียจในวงการแพทย์เพราะเขาไม่มีใบอนุญาตประกอบอาชีพหมอ แถมยังมีค่ารักษาสูง แต่บางครั้งเขาก็ไม่คิดค่ารักษา

    มังงะเรื่องนี้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นสื่อประเภทต่าง ๆ มาแล้วมากมายทั้งอนิเมะทีวี อนิเมะ OVA ละครเวที ละครทีวี หรือแม้แต่ภาพยนตร์แบบคนแสดงในประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง Black Jack เป็นมังงะที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศจีน และที่ผ่านมาทั้งอนิเมะ หรือภาพยนตร์คนแสดงก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทำให้ผู้ชมชาวจีนคาดหวังกับละครทีวีที่กำลังจะสร้างมาก ส่วนกำหนดการฉายและรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาในขณะนี้

    ทางด้าน Coloroom Pictures ที่จะมารับหน้าที่สร้าง Black Jack ในครั้งนี้เป็นสตูดิโอที่กำลังถูกจับตามองในประเทศจีน เพราะเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วสตูดิโอแห่งนี้มีผลงานภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Ne Zha ที่มีรายได้สูงมาก และก่อนหน้านี้ยังเคยมีผลงานเรื่อง Big Fish & Begonia กับ Dahufa ด้วย

Black Jack กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครแบบคนแสดงโดยประเทศจีน

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้