Isekai Izakaya Nobu ฉบับคนแสดงเผยภาพใหม่

Isekai Izakaya Nobu ฉบับคนแสดงเผยภาพใหม่

    Wowow ได้ประกาศว่าจะนำซีรีส์คนแสดงแนวทำอาหารที่ต่างโลกเรื่อง Isekai Izakaya “Nobu” ตอนที่ 1 มาฉายให้ชมกันฟรี ๆ บน Youtube ที่ช่องของ Wowow ระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2020 แล้ว และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้เผยภาพฉากใหม่ๆของเรื่องมาให้ชมกันด้วย ส่วนกำหนดการฉายจริงของซีรีส์นี้คือวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 บนช่อง Wowow Prime และจะฉายต่อเนื่องไปทุกอาทิตย์จนครบทั้งหมด 10 ตอน

    อนึ่งในส่วนของตอนที่ 1 ที่จะฉายให้ชมฟรีบน Youtube จะบล็อค IP ต่างประเทศ 

3

4

5

6

7

8

9

เบื้องหลังการถ่ายทำ

10

11

12

คลิปตัวอย่าง Isekai Izakaya “Nobu”

    Isekai Izakaya “Nobu” เป็นซีรีส์คนแสดงที่สร้างขึ้นจากผลงานนิยายแนวต่างโลกของคุณ Semikawa Natsuya โดยนิยายเรื่องนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับร้านอาหารแบบญี่ปุ่นที่มีประตูเชื่อมต่อระหว่างโลกปัจจุบันกับต่างโลก และเจ้าของร้าน Yazawa Nobuyuki กับ Senke Shinobu ก็ได้ไปร่วมกันเปิดร้านที่ต่างโลก และเมื่อชาวต่างโลกได้มาลองทานอาหารที่ร้านของพวกเขา ต่างก็ติดใจกันจนมีลูกค้าชาวต่างโลกแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย

   และด้วยความสนุกรวมไปถึงความแปลกใหม่ของการดำเนินเรื่อง ก็ทำให้นิยายเรื่องนี้โด่งดังมาก จนถูกนำไปดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2015 และในปี 2018 ก็ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะทีวีที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 20 ล้านครั้งด้วย ทางด้านซีรีส์คนแสดงนั้นจะแสดงนำโดยคุณ Otani Ryohei ในบทของ Yazawa Nobuyuki ส่วนคุณ Takeda Rena จะมารับบทเป็น Senke Shinobu และจะได้คุณ Shinagawa Hiroshi มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งทีมงานผู้สร้างรับประกันว่าผู้ที่ดูเรื่องนี้จะดูไปหิวไปแน่นอน

Isekai Izakaya Nobu ฉบับคนแสดงเผยภาพใหม่

ที่มา: https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้