The Promised Neverland ซีซั่น 2 ประกาศเลื่อนฉายเป็นเดือนมกราคม 2021

The Promised Neverland ซีซั่น 2 ประกาศเลื่อนฉายเป็นเดือนมกราคม 2021

    TV อนิเมะ The Promised Neverland ซีซั่น 2 ที่แต่เดิมมีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2020 ล่าสุดจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ก็ทำให้อนิเมะเรื่องนี้ต้องประกาศเลื่อนฉายออกไปเป็นเดือนมกราคม 2021 แทน โดยในช่วงเดือนตุลาคม 2020 ตามกำหนดการเดิมจะเป็นการรีรันฉาย TV อนิเมะ The Promised Neverland ซีซั่น 1 แทน

1

    The Promised Neverland เดิมเป็นผลงานมังงะของ Shirai Kaiu และวาดภาพประกอบโดย Posuka Demizu ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 16 เล่ม และมีการทำเป็นฉบับอนิเมะทั้งหมด 2 ซีซั่นด้วยกัน โดยซีซั่นที่ 2 จะเริ่มฉายภายในเดือนมกราคม 2020 นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงด้วย

   เรื่องราวของเหล่าเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูอยู่ใน Grace Field House ที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก แม้ว่าการใช้ชีวิตในบ้านแห่งนี้จะไม่หรูหรามาก แต่พวกเด็ก ๆ ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข รวมการได้รับการอบรมจากพี่เลี้ยงเป็นอย่างดี ทว่าความจริงนั้น เด็กเหล่านี้กลับถูกเลี้ยงเพื่อไปเป็นอาหารให้กับพวกปีศาจ อยู่มาวันหนึ่ง Emma, Norman และ Ray เด็กระดับหัวกะทิของบ้านหลังนี้ได้รู้ความจริงโดยบังเอิญ ก็ทำให้พวกเขาเริ่มวางแผนเพื่อให้เด็กทุกคนหนีออกไปจากที่นี่ โดยอนิเมะซีซั่น 2 จะเป็นเรื่องราวหลังจากที่เด็ก ๆ ออกไปข้างนอก

    TV อนิเมะ The Promised Neverland ซีซั่น 2 มีกำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2021

The Promised Neverland ซีซั่น 2 ประกาศเลื่อนฉายเป็นเดือนมกราคม 2021

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้