6 อันดับตัวละครจาก Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai! ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

6 อันดับตัวละครจาก Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai! ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

    Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai! หรือ BOKUBEN หนึ่งในการ์ตูนสายเลิฟคอเมดี้ที่มีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่น และอีกเป็นหนึ่งการ์ตูนที่มีรูทจบหลายทางเพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่อวยตัวละครนางเอกแตกต่างกันไป เรียกได้ว่าเป็นเป็นเรื่องที่เซอร์วิสเรือทุกลำเลยก็ว่าได้ 

    และครั้งที่ทางเว็บไซต์ Akiba-Souken ก็ได้มีการทำแบบสำรวจ “ความนิยมจาก Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai! ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด” ขึ้นมาโดยมีการเริ่มทำแบบสำรวจตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2019 ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 และมีการลงคะแนนทั้งหมด 11,432 คะแนนด้วยกัน


ความนิยมจาก Boku-tachi wa Benkyo ga deki nai ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

    อันดับ 6 Yuiga Nariyuki (548 votes)

1

    พระเอกของเรื่องที่รับบทเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก แม้ว่าหน้าตาและลักษณะนิสัยจะดูไม่ใช่พระเอกในอุดมคติเท่าไร แต่การตัดสินใจเลือกนางเอกที่ทุกคนอวยก็อยู่ที่เขานี่แหละ! 


    อันดับ 5 Agata Rizu (719 votes)

2

    สาวแว่นผู้เกลียดความพ่ายแพ้ เป็นตัวละครนางเอกที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุด ไม่แน่ใจว่าเพราะเป็นตัวละครที่มีจุดอ่อนเยอะเกินไปหรือเปล่า ทำให้พระเอกเราต้องปวดหัวอยู่บ่อย ๆ แต่ความที่เธอเป็นแบบนี้ก็ทำให้มีคนหลงรักเธอพอสมควรเลย


    อันดับ 4 Kominami Asumi (757 votes)

3

    สาวเมดผู้ร่าเริงเป็นตัวละครหญิงอันดับ 4 ที่มีผู้คนชื่นชอบมากที่สุด จากความน่ารักสดใสและความตรงไปตรงมา ทำให้ชายผู้ชอบสายนี้โดนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังเป็นเมดสาวที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในร้านด้วยนะ!


    อันดับ 3 Takemoto Uruka (834 votes)

4

    สาวผิวแทนผู้มีพลังเต็มเปี่ยม เรือม้ามืดที่เข้าเส้นชัยในรูทเนื้อเรื่องหลัก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความมีชีวิตชีวาตลอดเวลาของเธอ กับทักษะด้านกีฬาที่โดดเด่นทำให้เธอมีเสน่ห์จนหลายคนหลงรัก อีกอย่างเธอยังเป็นคนที่หลงรัก Nariyuki ตั้งแต่ม.ต้นอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังมีความเป็นแม่บ้านที่ดีที่ไม่เคยบอกคนอื่นอีกต่างหาก!


    อันดับ 2 Furuhashi Fumino (3,576 votes)

5

    สาวสุดน่ารัก ดาวเบอร์หนึ่งแห่งโรงเรียน Ichinose เรือหลักตัวเก็งของใครหลายคน Fumino เป็นตัวละครที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดเป็นอันดับ 2 จากความน่ารักและความเพียบพร้อมแทบทุกอย่างของเธอ รวมถึงนิสัยที่ออกซึนเดเระนิด ๆ ทำให้หลายคนต่างชื่นชอบในตัวเธอเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะไม่ได้เข้าเส้นชัยในรูทหลัก แต่ในรูทที่เธอเข้าวินแค่ภาพตัวอย่างก็สร้างความพึงพอใจกับเหล่าสายอวยเป็นอย่างมากแล้ว


    อันดับ 1 Kirisu Mafuyu (4,998 votes)

6

    คุณครูสาวสุดสวยวัย 20 ต้น ๆ เป็นตัวละครในเรื่อง BOKUBEN ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและทิ้งห่างจากอันดับ 2 ถึงหลักพันกว่าโหวต ต้องยอมรับว่าตัวคุณครู Kirisu มีเสน่ห์ในความซุ่มซ่ามสุดน่ารักที่เป็นสเป็คในฝันของใครหลายคนจริง ๆ แม้จะดูเป็นเรือที่เข้าเส้นชัยยากแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเรือที่มีคนอวยเยอะที่สุดในขณะนี้

    “ยินดีกับคุณครูด้วยนะครับ!!”


6 อันดับตัวละครจาก Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai! ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

ที่มา : https://akiba-souken.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้