One Piece ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 930 เป็นต้นไป

One Piece ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 930 เป็นต้นไป

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางของ One Piece ได้ประกาศว่า ผลกระทบของการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องยกเลิกการฉายอนิเมะทีวีตอนใหม่ ๆ ออกไปก่อน ดังนั้นอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 930 รวมไปถึงตอนหลังจากนั้นต้องเลื่อนฉาย และถ้าได้กำหนดฉายใหม่เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบบนเว็บไซต์ 
ส่วนอนิเมะที่จะนำมาฉายแทนในระหว่างนี้ก็คือ One Piece ตั้งแต่ตอนที่ 892 ที่เป็นตอนที่ 1 ของบท Wano Kuni 

01

    One Piece เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Oda Eiichiro ที่ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ตัวเรื่องจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Luffy ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นราชาแห่งโจรสลัด และออกเดินทางตามหาสมบัติที่มีอยู่เพียงหนึ่งเดียวที่ถูกเรียกว่า One Piece 
    
    อนิเมะเรื่อง One Piece เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ปี 1999 และยังเป็นอนิเมะเรื่องที่ยาวที่สุดของ Toei Animation แซง Dragon Ball Z ที่มีจำนวน 291 ตอน ที่เคยฉายติดต่อกัน 6 ปี 10 เดือน อีกทั้งยังเป็นอนิเมะที่ฉายติดต่อกันโดยไม่เปลี่ยนชื่อเรื่องด้วย(ตัวอย่างอนิเมะที่เปลี่ยนชื่อเรื่องเช่น Dragon Ball เปลี่ยนเป็น Dragon Ball Z)

    ในส่วนของอนิเมะกับมังงะนั้นจะแตกต่างกันตรงที่ ฉากที่โหดร้ายในมังงะจะถูกตัดออกไป และมีการเพิ่มตอนพิเศษมาเป็นบางครั้ง แต่โดยรวมจะมีเนื้อหาตรงกับฉบับมังงะ

One Piece ประกาศเลื่อนฉายอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 930 เป็นต้นไป

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้