Pokemon Journey สัปดาห์หน้าประกาศเลื่อนฉายในญี่ปุ่นเนื่องจาก COVID-19

Pokemon Journey ประกาศเลื่อนฉายในญี่ปุ่นเนื่องจาก COVID-19

    Pokemon อนิเมะซีรีส์ใหม่หรือ Pokemon Journey ในชื่อสำหรับฉายต่างประเทศ ล่าสุดจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อโปรดักชั่น ก็ทำให้ Pokemon Journey ประกาศเลื่อนฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอนิเมะที่จะมาฉายแทนในสัปดาห์หน้านั้นจะเป็นการรีรันซีรีส์นี้อีกครั้ง

    Pokemon Journey (โปเกมอน เจอร์นีย์) เป็นซีรีส์อนิเมะ Pokemon ภาคใหม่ที่เป็นการต้อนรับการมาของโปเกมอนเจน 8 จากภูมิภาค Galar หรือที่แฟนเกมรู้จักกันดีในชื่อ Pokémon Sword and Shield สิ่งที่น่าสนใจในภาคนี้นอกจากลายเส้นที่เปลี่ยนไปนั่นก็คือ เรื่องราวในการเดินทางของซาโตชิ ครั้งนี้เราจะได้พบเจอกับตัวละครเก่าๆ อีกเพียบเข้ามามีส่วนร่วมในภาคนี้

    เมื่อ “ซาโตชิ” เด็กชายวัย 10 ปีผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้พบกับ “โก” เด็กชายผู้มีความฝันที่จะจับโปเกมอนทั้งหมดที่มีอยู่ในโลกให้ได้ ทั้งคู่จึงเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกอันยิ่งใหญ่ของโปเกมอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและลึกลับ เพื่อคลี่คลายปริศนาในเขตต่างๆ อาทิ คันโต โจโต โฮเอ็น ฯลฯ

[ตัวอย่าง] Pokémon Journey ตอนที่1
https://youtu.be/LmUkceygUx8

    สำหรับกำหนดการฉายตอนต่อไปของฉบับภาษาญี่ปุ่นจะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต ส่วนแฟนคลับชาวไทยสามารถชมตอนที่ 1-4 แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ TrueID และ วันที่ 25 เมษายนบน True Visions

Pokemon Journey ประกาศเลื่อนฉายในญี่ปุ่นเนื่องจาก COVID-19

ที่มา: http://blog.esuteru.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้