10 อันดับอนิเมะที่ผู้ชมชาวญี่ปุ่นติดตามชมอย่างต่อเนื่องของซีซั่นนี้

10 อันดับอนิเมะที่ผู้ชมชาวญี่ปุ่นติดตามชมอย่างต่อเนื่องของซีซั่นนี้

    อนิเมะของฤดูใบไม้ผลิปี 2020 เริ่มฉายมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่าในซีซั่นนี้มีอนิเมะหลายเรื่องที่ต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังฉายตามกำหนดการเดิม และล่าสุดที่เว็บไซต์ Anime Radar จากประเทศญี่ปุ่นก็ได้เผยอันดับของอนิเมะที่ผู้ชมชาวญี่ปุ่นติดตามดูอย่างต่อเนื่องมาให้ชมกันแล้ว โดย 10 อันแรกก็มีดังนี้

10. Watanuki-san chi no (72.7%)

3


9. Tsugumomo Season 2 (72.8%)

4


8. Gal to Kyouryuu (72.9%)

5


7. Princess Connect! Re:Dive (75.5%)

6

 


6. Shacho, Battle no Jikan Desu! (75.6%)

7


5. Arte(77.5%)

8


4. Ascendance of a Bookworm Season 2 (80.8%)

4


3. Major 2nd Season 2 (81.3%)

    อนิเมะแนวกีฬาเบสบอลที่เป็นภาคต่อของ Major โดยตัวเอกของภาคนี้คือ Shigeno Daigo และเขาก็เป็นลูกชายของพระเอกภาคแรกด้วย ส่วนเนื้อเรื่องของอนิเมะซีซั่นที่สองจะเป็นช่วงที่ Daigo กำลังเรียนช่วงมัธยมต้น และทีมเบสบอลของโรงเรียนที่เขาได้เข้าเรียนก็มีสมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงด้วย 

    ซึ่งผู้ชมส่วนใหญ่ที่ได้ดูเรื่องนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวละครหญิงวาดออกมาได้สวยมาก และฉากเล่นเบสบอลก็ทำออกมาได้เยี่ยมด้วย

9


2. My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! (84.1%)

    เรื่องนี้จะเป็นแนวกลับชาติมาเกิดใหม่บนโลกของโอโตเมะเกม และนางเอกของเรื่องที่เดิมเป็นนักเรียนชาวญี่ปุ่นก็ได้ไปเกิดในเกมที่ตัวเองชอบมาก แต่ปัญหาดันอยู่ที่ว่าเธอดันไปเกิดเป็น Catarina Claes ที่เป็นนางร้ายของเกม และในอนาคตเธอก็จะพ่ายให้กับนางเอกที่แท้จริงของเกม แล้วถ้าไม่ถูกเนรเทศก็จะถูกประหาร ทำให้เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดไปให้ได้

    ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้คือจะเป็นแนวตลก และนางเอกก็ไม่ใช่คนที่หัวดีเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนตรงๆ สุดท้ายก็ส่งผลให้ผู้คนรอบๆเริ่มชอบตัวเธอไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิง

10


1. Mewkledreamy (99.9%)

    อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นจากตัวละครของ Sanrio ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 และมันก็เป็นตัวละครที่เด็กๆชอบกันมาตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัว ทำให้พอถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะ เด็กๆ เลยติดตามดูกันทุกตอน 

    โดยเรื่องราวของอนิเมะนั้นจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Hinata Yume นักเรียนชั้นมัธยมต้น บังเอิญเก็บตุ๊กตาที่หล่นลงมาจากฟ้า แล้วปรากฏว่าตุ๊กตาตัวนั้นสามารถพูดได้ และมันก็ขอให้เธอช่วยเก็บสะสม Dreamy Stone และถ้าหากว่าเก็บสะสมได้เยอะความฝันที่ Hinata หวังเอาไว้จะกลายเป็นความจริง

11

10 อันดับอนิเมะที่ผู้ชมชาวญี่ปุ่นติดตามชมอย่างต่อเนื่องของซีซั่นนี้

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้