Fujiwara Keiji นักพากย์เสียงมาดลุงสุดเท่ในอนิเมะและเกมดังเสียชีวิตแล้ว

Fujiwara Keiji นักพากย์เสียงมาดลุงสุดเท่ในอนิเมะและเกมดังเสียชีวิตแล้ว

    คุณ Fujiwara Keiji ผู้ให้เสียง Axel/Lea ในซีรีส์ Kingdom Hearts และ Reno ใน Final Fantasy VII Remake หลังจากที่การรักษาโรคมะเร็งเมื่อเดือนสิงหาคม 2016 และหยุดพักการทำงานชั่วระยะเวลาหนึ่งก่อนจะกลับเข้ามาทำงานอีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2017 และล่าสุดจากอาการที่หนักขึ้นและต้องเข้าทำการรักษาอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตคุณ Fujiwara เอาไว้ได้ ทางต้นสังกัด ARI AGENCY จึงได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าคุณ Fujiwara ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วด้วยอายุเพียง 55 ปีเท่านั้น

1

    คุณ Fujiwara Keiji เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 1964 จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเริ่มทำงานในวงการเมื่อปี 1983 โดยเป็นนักพากย์มืออาชีพไม่ว่าจะเป็นการให้เสียงตัวละครในอนิเมะ ภาพยนตร์และละครของต่างประเทศ บทตัวละครที่คุณ Fujiwara พากย์ที่หลายคนรู้จัก เช่น Nohara Hiroshi จาก Crayon Shin-chan, Leorio จาก HUNTERxHUNTER, Holland Novak จาก Eureka Seven, Axel/Lea จาก Kingdom Hearts, Reno จาก Final Fantasy VII Remake และยังให้เสียงพากย์ Tony Stark (Robert Downey Jr.) จาก Iron Man และซีรีส์ Avengers ฉบับภาษาญี่ปุ่นด้วย

02

03
    
    “ทางผู้เขียนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสียผู้ที่เป็นที่รักในวงการนักพากย์ เกม อนิเมะ และภาพยนตร์ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ”

Fujiwara Keiji นักพากย์เสียงมาดลุงสุดเท่ในอนิเมะและเกมดังเสียชีวิตแล้ว

ที่มา : oricon.co.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้