Hokago Teibo Nisshi จะเลื่อนวันฉายตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป

Hokago Teibo Nisshi จะเลื่อนวันฉายตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป

    Hokago Teibo Nisshi อนิเมะแนวตกปลาโดยเหล่าสาวน้อยที่เริ่มฉายมาตั้งแต่เดือนเมษายน ได้ประกาศว่าจะเลื่อนกำหนดฉายตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป เนื่องจากผลกระทบของการระบาดของไวรัส COVID-19 ส่วนอนิเมะตอนที่ 3 ที่สร้างเสร็จแล้วจะยังคงฉายตามกำหนดการเดิมต่อไป ส่วนกำหนดฉายของตอนที่ 4 และตอนหลังจากนี้จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

3

    และนอกจากประกาศเลื่อนกำหนดฉายบนทีวีแล้ว แผ่น BD/DVD จำนวน 3 แผ่น ของเรื่องนี้ยังได้ประกาศเลื่อนจากเดิมที่จะวางจำหน่ายแผ่นแรกในวันที่ 26 มิถุนายน 2020 ก็ได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 25 กันยายน 2020 แทน ส่วนแผ่นเพลง OP/ED ก็จะเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 

    Houkago Teibou Nisshi เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของคุณ Kosaka Yasuyuki ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hina นักเรียนมัธยมปลายที่ได้ย้ายจากในเมืองมาอยู่ชนบท และในระหว่างที่เธอกำลังเดินสำรวจเมือง เธอก็ได้มาพบกับ Kuroiwa ที่เป็นรุ่นพี่ของโรงเรียนที่เธอกำลังจะเข้าเรียน และนั่นก็ทำให้เธอถูกลากเข้าชมรม Embankment Club แล้วก็ต้องออกไปตกปลากับสมาชิกในชมรม ซึ่ง Hina เป็นคนที่เกลียดสิ่งมีชีวิตเอามากๆ ในตอนที่เธอเห็นรุ่นพี่ชำแหละปลาก็ถึงกับเป็นลมไปเลยทีเดียว แต่พอเธอได้ทำกิจกรรมร่วมไปกับคนอื่นๆ ก็ค่อยๆ ทำให้เธอเริ่มสัมผัสถึงเสน่ห์ของการตกปลา

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Young Champion Retsu ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 6 เล่ม ส่วนอนิเมะทีวีที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้สร้างโดย Doga Kobo

รายชื่อทีมงาน

  • Original: Kosaka Yasuyuki
  • Director: Ookuma Takaharu
  • Series: Shimo Fumihiko 
  • Character Design: Kumagai Katsuhiro 
  • Studio: Doga Kobo

Hokago Teibo Nisshi จะเลื่อนวันฉายตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้