Peter Grill and the Philosopher’s Time เผยตัวอย่างแรก

Peter Grill and the Philosopher’s Time เผยตัวอย่างแรก

ตัวอย่าง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี ที่สร้างขึ้นจากมังงะในชื่อเดียวกันเรื่อง Peter Grill and the Philosopher’s Time ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกมาให้ชมกันแล้ว และในตัวอย่างนี้นอกจากฉากที่ดูน่าหวาดเสียวของสาวๆต่างเผ่าพันธุ์ที่มารุมเร้าพระเอกแล้ว ยังมีเพลง OP “Tsuranuite Yuuutsu” ที่ร้องโดยคุณ Ninomiya Yui มาให้ลองฟังในช่วงท้ายของคลิปด้วย

    และนอกจากตัวอย่างแล้วที่เว็บไซต์ยังได้เผยภาพสตอรี่บอร์ดบางส่วนของอนิเมะที่วาดโดยคุณ Tatsumi ที่มีตำแหน่งเป็นผู้กำกับมาให้ชมด้วย

ตัวอย่าง ตัวอย่าง ตัวอย่าง ตัวอย่าง

    Peter Grill and the Philosopher’s Time เป็นผลงานมังงะของคุณ Hiyama Daisuke ที่จะเล่าเรื่องราวของ Peter Grill ชายหนุ่มเผ่ามนุษย์ที่ชนะการประลองจนกลายเป็น “ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี” หลังจากที่ได้รับตำแหน่งนี้ Peter ก็ตั้งใจจะไปขอแต่งงานกับรุ่นพี่ที่เขาแอบหลงรักมานาน ทว่าสาวๆต่างเผ่าพันธุ์ที่ต้องการพันธุกรรมของชายที่แข็งแกร่งที่สุด ต่างก็เริ่มเข้ามายั่วยวนเขา ซึ่งตัวเขาก็มีจิตใจแน่วแน่สมกับที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีไม่ว่ายังไงก็จะรักแค่รุ่นพี่เท่านั้น และเมื่อ Peter ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็พบว่าเขาได้หลับนอนกับสาวๆต่างเผ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Action ของสำนักพิมพ์ Futabasha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม ในส่วนของอนิเมะทีวีจะสร้างโดย Wolfsbane และจะเริ่มฉายเดือนกรกฎาคม 2020
Peter07
    
รายชื่อนักพากย์
Peter Grill พากย์โดย Shimono Hiro
Luvelia Sanctos พากย์โดย Ninomiya Yui
Mimi Alpacas พากย์โดย Taketatsu Ayana
Lisa Alpacas พากย์โดย Yamamura Hibiku
Vegan Eldriel พากย์โดย Uehara Akari
Piglette Pancetta พากย์โดย Senbongi Sayaka

รายชื่อทีมงานอนิเมะ
Director: Tatsumi
Scripts: Mori Nora
Character Design: Ishige Rui
Studio: Wolfsbane

Peter Grill and the Philosopher’s Time เผยตัวอย่างแรก

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/374850
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้