Weathering with You เผยคลิปเบื้องหลังการสร้างที่จะมากับ Collector Edition

Weathering with You เผยคลิปเบื้องหลังการสร้างที่จะมากับ Collector Edition

    Weathering with You ผลงานอนิเมะเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Shinkai Makoto ที่ได้ฉายไปเมื่อปี 2019 กำลังจะวางจำหน่ายแผ่น BD/DVD ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 แล้ว และนอกจากแผ่นอนิเมะแบบปกติยังมีแผ่นแบบ Collector’s Edition สำหรับสาวกตัวจริงของคุณ Shinkai Makoto มาให้ซื้อด้วย และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างของเบื้องหลังการสร้างที่จะมาพร้อมกับแผ่น Collector’s Edition มาให้ชมด้วยว่าเนื้อหาจะเป็นอย่างไร

    จากคลิปนี้เราจะได้เห็นเบื้องหลังการสร้างของช่วงระยะเวลาประมาณ 1 ปี ก่อนที่จะกลายมาเป็นอนิเมะ Weathering with You ที่จะมีช่วงที่กำลังทำภาพฉากหลัง อัดเพลง และการพูดคุยถึงต้นกำเนิดของตัวละครแต่ละตัว หรือจุดที่ทีมงานเน้นว่าอยากจะใส่ลงไป ทำให้เวลาที่ดูเบื้องหลังเสร็จแล้วย้อนกลับไปดูอนิเมะอีกรอบ อาจจะส่งผลให้มุมมองในการชมของผู้ชมเปลี่ยนแปลงไปด้วย

3

    แผ่น BD/DVD Weathering with You Standard Edition จะเป็นแผ่นอนิเมะแผ่นเดียว แต่ถ้าเป็นแผ่นแบบ Collector’s Edition จะเป็นชุดแผ่น BD/DVD รวมทั้งหมด 5 แผ่น ที่ประกอบไปด้วยแผ่นอนิเมะแบบปกติ กับแผ่นอนิเมะแบบ 4K Ultra HD  ส่วน 3 แผ่นที่เหลือจะเป็นเนื้อหาของเบื้องหลังการสร้าง คลิปอธิบายสตอรี่บอร์ดโดยคุณ  Shinkai Makoto และ MV เพลง ความยาวของเนื้อหาเหล่านี้ก็มีรวมกันถึง 11 ชั่วโมงเลยด้วย ดังนั้นใครที่ดู Weathering with You แล้วถูกใจหรือเป็นสาวกของคุณ Shinkai Makoto ก็อย่าลืมไปสั่งซื้อแบบ Collector’s Edition กัน 

ราคาของของแผ่น BD/DVD

  • Blu-ray Standard Edition จะมีราคา 4,800 เยน
  • DVD Standard Edition จะมีราคา 3,800 เยน
  • Blu-ray Collector’s Edition จะมีราคา 12,000 เยน

Weathering with You เผยคลิปเบื้องหลังการสร้างที่จะมากับ Collector Edition

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้