Lego Super Mario จะวางจำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคมปีนี้

Lego Super Mario จะวางจำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคมปีนี้

    Lego Super Mario สินค้าของเล่นแบบใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Lego Japan กับ Nintendo เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคม 2020 แล้ว และจะมีแยกขายเป็น 3 ชุด แบ่งเป็น ชุดเริ่มต้นที่จะมาพร้อมกับตัวฟิกเกอร์ Lego Mario กับชุดของเล่นเสริมความสนุกที่จะเพิ่มความท้าทายและจะมาพร้อมกับฟิกเกอร์ของศัตรูอย่าง Kuppa และ Kuribo อีกสองชุด

    ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง Lego Super Mario ชุดเริ่มต้นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Lego ในราคา $59.99 ส่วนชุดเสริมจะเปิดให้จองและเผยราคาในภายหลัง

3

4

5

รายละเอียดของแต่ละชุด

Adventures with Mario Starter Course 

    สินค้าชุดนี้จะเป็นชุดเริ่มต้นที่จะพาเด็กเล็กและเด็กโต เข้าสู่โลกของ Mario โดยในชุดนี้จะประกอบไปด้วยฟิกเกอร์ Lego Mario,  Action Block จำนวน 7 แบบ และตัวต่อจำนวน 231 ชิ้น ซึ่งตัวฟิกเกอร์ Lego Mario จะเป็นหัวใจสำคัญของ ของเล่นชุดนี้เพราะภายในตัวของมันจะมี Color Sensor, Motion Sensor, Liquid-crystal display, Bluetooth (ต้องใส่ถ่านขนาด AAA สองก้อน) ที่เอาไว้เล่นกับด่านที่ต่อขึ้นมา และยังเล่นกับฟิกเกอร์ที่จะมาพร้อมกับชุดเสริมได้ด้วย

6


Final Battle at Kuppa Castle! Challenge

    สินค้าชุดนี้จะเป็นชุดเสริมที่เอาไว้เพิ่มความสนุกให้กับ Lego Super Mario เพราะมันจะมาพร้อมกับฟิกเกอร์ของศัตรูอย่าง Kuppa, Karon, Teresa, Bubbles และจะมีของช่วยเหลืออย่าง Time Block และ Question Block ทางด้านตัวต่อที่จะเอาไว้ต่อฉากก็มีจำนวนสูงถึง 1,010 ชิ้นด้วย

7


Pakkun Flower Balance Challenge

    สินค้าชุดนี้ก็จะเป็นชุดเสริมด้วยเช่นกัน ซึ่งในชุดนี้จะมีพวกฟิกเกอร์ศัตรูพื้นฐานอย่าง Kuribo กับ Nokonoko ที่กำจัดแล้วจะได้เหรียญ และมันก็จะเป็นการเล่นที่ท้าทาย เพราะเราต้องช่วย Mario รักษาสมดุลไม่ให้ถูก Pakkun Flower กัด แล้วเก็บสะสมเหรียญไปพร้อมๆกันด้วย ส่วนจำนวนตัวต่อของชุดนี้จะมีจำนวน 217 ชิ้น

8

     Lego Super Mario เป็นของเล่นที่ผู้เล่นสามารถสร้างด่านของ Mario ขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง และสามารถเล่นด่านนั้นบนโลกจริงๆได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรู เก็บสะสมเหรียญ วิ่งเข้าเส้นชัยให้ทันเวลา และต่อสู้กับ Kuppa ที่เป็นบอสได้ด้วย 

Lego Super Mario จะวางจำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคมปีนี้

ที่มา : https://www.gamespark.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้